Jujutsu Kaisen มังงะดาร์คแฟนตาซียอดตีพิมพ์ทะลุ 8.5 ล้านเล่ม

Jujutsu Kaisen มังงะดาร์คแฟนตาซียอดตีพิมพ์ทะลุ 8.5 ล้านเล่ม

    Jujutsu Kaisen ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Akutami Gege ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump เตรียมวางจำหน่ายเล่มที่ 13 ในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 แล้ว และด้วยการตีพิมพ์มังงะเล่มดังกล่าวก็ทำให้เรื่องนี้ได้มียอดตีพิมพ์ทะลุ 8.5 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Jujutsu Kaisen - manga - 3

    Jujutsu Kaisen เป็นมังงะที่ถูกวางตัวว่าน่าจะเป็นเสาหลักค้ำจุนนิตยสาร Shonen Jump เรื่องถัดไป และตั้งแต่ที่ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวีก็มียอดตีพิมพ์เพิ่มขึ้นมาหลายเท่า โดยในตอนที่ประกาศว่าจะสร้างเป็นอนิเมะทีวีเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 เรื่องนี้มียอดตีพิมพ์ 2.5 ล้านเล่ม พอเข้าสู่เดือนพฤษภาคม 2020 ยอดตีพิมพ์ก็เพิ่มไปที่ 4.5 ล้านเล่ม และจากยอดตีพิมพ์ล่าสุดนี้ก็จะเห็นได้ว่าในเวลาเพียงไม่กี่เดือนเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจสูงมากจริงๆ และสำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen ตามร้านหนังสือในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมเป็นต้นไปจะได้รับที่คั่นหนังสือลายของตัวละครเป็นของแถมด้วย

ตัวอย่างของที่คั่นหนังสือ

Jujutsu Kaisen - manga - 4 Jujutsu Kaisen - manga -5

    เรื่องย่อของ Jujutsu Kaisen ในสังคมปัจจุบันมีคำสาปเกิดขึ้นจากจิตใจด้านลบของมนุษย์แฝงอยู่ทั่วไปหมด และคำสาปเหล่านี้ก็เป็นต้นกำเนิดของความชั่วร้าย ซึ่งในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดจะทำให้มนุษย์เสียชีวิต แต่การลบล้างคำสาปก็ต้องใช้คำสาปด้วยกันเท่านั้น

    โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปยัง Itadori Yuji นักเรียนมัธยมปลายผู้มีร่างกายแกร่งเหนือคนทั่วไป ที่มักจะไปเล่นกับรุ่นพี่ชมรมเรื่องลี้ลับเป็นระยะ แต่อยู่มาวันหนึ่งรุ่นพี่ที่ชมรมก็เผลอไปปลดปล่อยคำสาปที่ร้ายแรงเข้าจริงๆ ทำให้ Itadori Yuji ตัดสินใจกลืนกินคำสาปขั้นสูงเข้าไปเพื่อช่วยเหลือรุ่นพี่ แต่นั่นก็ทำให้เขาถูกคำสาปแล้วต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งคำสาปดังกล่าวยังมีผลทำให้เขาต้องเสียชีวิตในท้ายที่สุดด้วย

Jujutsu Kaisen ฉบับอนิเมะก็ใกล้จะฉายแล้วด้วย

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 12 เล่ม ส่วนเล่มที่ 13 กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคมนี้แล้ว และในวันเดียวกันนั้นเองก็จะเริ่มฉายอนิเมะทีวีด้วย

Jujutsu Kaisen มังงะดาร์คแฟนตาซียอดตีพิมพ์ทะลุ 8.5 ล้านเล่ม

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

   true online  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้