Hanyou no Yashahime จะได้ไอดอลชาย SixTONES มาร้องเพลงประกอบ Opening!

Hanyou no Yashahime จะได้ไอดอลชาย SixTONES มาร้องเพลงประกอบ Opening!

    Hanyou no Yashahime อนิเมะภาค Spin-Off ของซีรีส์ Inuyasha ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศผู้ที่จะร้องเพลงประกอบ Opening หลัก ของเรื่องแล้ว ซึ่งผู้ที่จะมาสร้างสรรค์บทเพลงนั่นก็คือวง SixTONES ที่ร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะ Fugou Keiji Balance:UNLIMITED นั่นเอง! โดยเพลง Opening ของ Hanyou no Yashahime จะมีชื่อว่า “NEW ERA” ปัจจุบันยังไม่มีตัวอย่างของเพลงออกมาให้ฟังแต่อย่างใด

    Hanyou no Yashahime หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Yashahime: Princess Half-Demon เป็นอนิเมะทีวีภาคต่อของ Inuyasha ที่มีตัวเอกเป็นสามสาวลูกครึ่งอสูรที่ประกอบไปด้วย Higurashi Towa, Setsuna และ Moroha

    อนิเมะภาคนี้จะโฟกัสเรื่องราวไปยังลูกสาวฝาแฝดของ Sesshomaru ที่มีชื่อว่า Towa กับ Setsuna ซึ่งในตอนที่ทั้งสองยังเป็นเด็กได้เกิดไฟไหม้ป่าทำให้พวกเธอต้องพลัดพรากจากกัน โดย Towa ผู้เป็นพี่ได้หนีไปที่ต้นไม้แห่งเวลา แล้วลอดอุโมงค์ข้ามยุคจากยุคเซ็นโกกุมายุคปัจจุบัน และเมื่อมาถึงเธอก็ได้น้องชายของ Higurashi Kagome ที่มีชื่อว่า Sota ช่วยเหลือและเติบโตขึ้นมาในฐานะลูกสาวของตระกูล Higurashi ส่วน Setsuna น้องสาวที่ยังอยู่ในอดีตก็ได้มาทำงานล่าปีศาจภายใต้การดูแลของ Kohaku

    TV อนิเมะ Hanyou no Yashahime มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 ตุลาคม 2020 นี้ ทาง YTV และ NTV

Hanyou no Yashahime จะได้ไอดอลชาย SixTONES มาร้องเพลงประกอบ Opening!

ที่มา: news.yahoo
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้