มังงะดาร์กแฟนตาซี Requiem of the Rose King ประกาศทำอนิเมะแล้ว!

มังงะดาร์กแฟนตาซี Requiem of the Rose King ประกาศทำอนิเมะแล้ว!

วันนี้ทางเว็บไซต์หลักและ Youtube ช่องของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ได้มีการอัปเดตข่าวดีอย่างการประกาศทำอนิเมะของมังงะ Requiem of the Rose King แล้ว!

อนิเมะ

ซึ่งนอกจากนั้นยังได้มีการปล่อยคลิปโปรโมตออกมาให้ได้รับชมกัน! ทว่ารายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับตัวอนิเมะยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้!

ทวิตเตอร์ประกาศทำอนิเมะของมังงะ Requiem of the Rose King

คลิปโปรโมตมังงะ Requiem of the Rose King

นอกจากนั้นอาจารย์ Kanno Aya ผู้สร้างมังงะ Requiem of the Rose King ก็ได้อัปโหลดภาพวาดเฉลิมฉลองการทำอนิเมะออกมาให้ได้ชมกันด้วย!


Requiem of the Rose King  นั้นเป็นผลงานมังงะที่วาดและเขียนโดย Kanno Aya โดยตัวมังงะนั้นได้ดัดแปลงมากจากบทละครของ Shakespeare โดยตัวมังงะนั้นได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกมรนิตยสารรายเดือนอย่าง Monthly Princess ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ในปี 2013

โดยบทละครดังกล่าวนั้นจะเป็นเรื่องราวของพระเจ้าริชาร์ดที่ 3 กษัตริย์องค์สุดท้ายที่มาจากสายสกุลยอร์ค และการต่อสู้แย่งชิงบัลลังก์อังกฤษที่ยืดเยื้อกันมาสามสิบกว่าปีที่เรียกกันว่าสงครามดอกกุหลาบ สำหรับเนื้อเรื่องส่วนมังงงะนั้นจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ ริชาร์ด ลูกชายคนที่ 3 ของสกุลยอร์ค ผู้เกิดมาอาภัพ ไม่เป็นที่รักของมารดามากนัก นำไปสู่การสาปแช่งตนเองและพาไปสู่เส้นทางแห่งโชคชะตาที่โหดร้าย

สำหรับเรื่องนี้เวอร์ชั่นมังงะ มีลิขสิทธิ์ในไทยสำนักพิมพ์บงกช ใช้ชื่อว่า “พันธนาการแห่งราชันย์กุหลาบ”

เว็บไซต์หลัก: https://landing.akitashoten.co.jp/baraou/

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/baraou_info

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้