That Time I Got Reincarnated as a Slime มียอดตีพิมพ์ทั้งซีรีส์ทะลุ 20 ล้านเล่มแล้ว

That Time I Got Reincarnated as a Slime มียอดตีพิมพ์ทั้งซีรีส์ทะลุ 20 ล้านเล่มแล้ว

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ That Time I Got Reincarnated as a Slime ได้ประกาศว่าสิ่งตีพิมพ์ของเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมทั้งซีรีส์ทะลุ 20 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการฉลองก็จะมีแคมเปญมากมายอย่างเช่นนำอนิเมะตอน “Veldora Diary” มาฉายให้ชมฟรีๆบน Youtube ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นเดือนกันยายน และจะนำอนิเมะ OAD จำนวน 2 ตอน “Hey! Shiri!” กับ “M no Higeki” มาให้ชมที่เว็บไซต์ dAnimestore ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีแคมเปญจับฉลากแจกของรางวัลบนทวิตเตอร์ด้วย

ลิงก์สำหรับชมตอน Veldora Diary
อนึ่งคลิปนี้จะ Block IP ให้ชมได้แค่ในญี่ปุ่น
https://www.youtube.com/watch?v=l4s9pCMq7AA

ยอดตีพิมพ์

ภาพตัวอย่างของรางวัลจับฉลากบนทวิตเตอร์

ยอดตีพิมพ์

    That Time I Got Reincarnated as a Slime ผลงานนิยายแนวเกิดใหม่ต่างโลกของ อ. Fuse ที่กล่าวพนักงานกินเงินเดือนชาวญี่ปุ่นเสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก แต่เกิดใหม่ทั้งทีเขากลับเป็นเพียงสไลม์ที่ได้ชื่อว่าเป็นมอนสเตอร์ที่อ่อนแอที่สุด แต่เขาก็ไม่ย่อท้อฝึกฝนตัวเองจนมีความสามารถระดับเทพ และได้รวบรวมพวกพ้องจนกลายเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งในต่างโลก
    นิยายเรื่องนี้เดิมทีลงให้อ่านอยู่บนเว็บไซต์ Shosetsu ka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2013 และเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ จนสำนักพิมพ์ Micro Magazine ซื้อลิขสิทธิ์ไปตีพิมพ์ในปี 2014 และเปลี่ยนแปลงโครงเรื่องบางส่วนไป จนฉบับที่ตีพิมพ์มีเนื้อเรื่องแตกต่างกับเวอร์ชั่นบนเว็บไซต์พอสมควร ซึ่งในปัจจุบันสำนักพิมพ์ดังกล่าวได้ตีพิมพ์นิยายออกมาแล้ว 16 เล่ม
    ทางด้านยอดตีพิมพ์นั้นเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะเริ่มฉายอนิเมะทีวี เรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมที่ 2 ล้านเล่ม พอประกาศสร้างอนิเมะในปี 2018 ก็มียอดพุ่งไปที่ 4.5 ล้านเล่ม และพออนิเมะเริ่มฉายก็กระโดดไปอีกที่ 10 ล้านเล่ม จนเมื่อเดือนมีนาคม 2020 มียอดตีพิมพ์รวมทั้งซีรีส์ที่ 18 ล้านเล่ม แสดงให้เห็นว่าเรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงจริงๆ

That Time I Got Reincarnated as a Slime มียอดตีพิมพ์ทั้งซีรีส์ทะลุ 20 ล้านเล่มแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/395799
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้