The Rising of the Shield Hero อนิเมะซีซั่น 2 เผยภาพและคลิปตัวอย่าง

อนิเมะ The Rising of the Shield Hero ซีซั่น 2 เผยภาพและคลิปตัวอย่างแล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง The Rising of the Shield Hero ได้ปล่อยภาพโปรโมทแรกของอนิเมะซีซั่น 2 พร้อมด้วยคลิปตัวอย่างความยาว 90 วินาที ที่มาในแนวย้อนความกับให้บรรยากาศชวนให้รู้สึกถึงการผจญภัยที่กำลังรอคอยพวก Naofumi อยู่ในเบื้องหน้ามาให้ชมแล้ว และยังได้ระบุด้วยว่าอนิเมะซีซั่น 2 จะเริ่มฉายภายในปี 2021

The Rising of the Shield Hero
https://youtu.be/PsdihSpwYMY

อนิเมะ - The Rising of the Shield Hero

    และในอนิเมะซีซั่น 2 ก็ยังคงได้นักพากย์ชุดเดิมมาพากย์เสียงอยู่ แต่จะเปลี่ยนผู้กำกับจากคุณ Abo Takao เป็นคุณ Jinbo Masato ที่เคยมีผลงานกำกับอนิเมะ Fate/kaleid liner Prisma Illya, Dokyu Hentai HxEros แทน ส่วนสตูดิโอที่จะสร้างอนิเมะนั้นยังคงเป็น Kinema Citrus เช่นเดียวกับซีซั่นแรก และจะได้สตูดิโอ DRMOVIE มาร่วมสร้างด้วย

    อนิเมะทีวี The Rising of the Shield Hero สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Aneko Yusagi ที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการอัญเชิญผู้กล้าไปกอบกู้ต่างโลก แถมยังอัญเชิญพร้อมกันถึง 4 คน ซึ่ง Iwatani Naofumi พระเอกของเรื่องก็ได้มาเป็น 1 ใน 4 ของผู้กล้าด้วย แต่เมื่อมาถึงต่างโลกได้ไม่นานเขากลับถูกใส่ร้ายป้ายสีจนถูกผู้คนเกลียดไปทั้งเมือง และยังส่งผลทำให้เขาไม่เชื่อใจใครอีกเลย แต่ถึงแม้เขาจะตกลงมาในจุดที่ตกต่ำเขาก็ไม่ย่อท้อแล้วกลับขึ้นมาผงาดได้อีกครั้ง

    นิยายเรื่องนี้ลงให้อ่านอยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2012 และในปี 2013 สำนักพิมพ์ Kadokawa ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปตีพิมพ์เป็นนิยาย จนในปัจจุบันได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 22 เล่ม และยังมียอดตีพิมพ์สูงถึง 7.8 ล้านเล่มด้วย(นับจากที่เคยประกาศเมื่อปี 2019) ซึ่งนิยายแบบรวมเล่มกับบนเว็บไซต์จะมีเนื้อหาที่แตกต่างกันอยู่พอสมควร

รายชื่อทีมงานอนิเมะ
Director:
Jinbo Masato
Series: Koyanagi Keigo
Character Design: Suwa Masahiro
Studio: Kinema Citrus, DRMOVIE

อนิเมะ The Rising of the Shield Hero ซีซั่น 2 เผยภาพและคลิปตัวอย่างแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้