Dokyu Hentai HxEros มังงะเล่มที่ 12 จะแถมแผ่นอนิเมะ BD ตอนพิเศษมาด้วย

Dokyu Hentai HxEros มังงะเล่มที่ 12 จะแถมแผ่นอนิเมะ BD ตอนพิเศษมาด้วย

มังงะ

Dokyu Hentai HxEros มังงะแนวฮีโร่กู้โลกด้วยพลังหื่นของ อ. Kitada Ryoma เล่มที่ 12 กำลังจะได้วางจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม 2021 แล้ว และด้วยความที่เรื่องนี้กำลังมาแรงเพราะพลังหื่น สำนักพิมพ์ Shueisha ก็ได้ประกาศว่ามังงะเล่มดังกล่าวแบบ Limited จะมีแผ่นอนิเมะ BD ตอนพิเศษชุดที่ 2 แถมมาให้ด้วย ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่เล่มละ 4,080 เยน

มังงะ

    ในเบื้องต้นสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เผยว่าอนิเมะตอนพิเศษตอนที่ 2 จะมีความยาว 25 นาที และมีชื่อตอนว่า “Xero Suit – Kai” โดยเนื้อหาในตอนจะเป็นช่วงที่ชุดสูท HxEros กำลังเกิดความขัดข้อง และในระหว่างนั้น Anno Jo ที่มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าฮีโร่เขตไซตามะก็ถูกพวก Kiseichu ลักพาตัวไป

    ซึ่งอนิเมะตอนพิเศษชุดที่ 2 จะเป็นอนิเมะที่แถมต่อเนื่องกันมาจากมังงะเล่มที่ 11(Limited) ที่จะแถมแผ่นอนิเมะ BD มาด้วยเช่นกัน และนอกจากแผ่นอนิเมะ BD แล้ว มังงะเล่มที่ 12(Limited) จะแถมภาพโปสเตอร์ที่วาดโดยทีมงานอนิเมะกับ อ. Kitada Ryoma มาให้ด้วย

    Dokyu Hentai HxEros เป็นผลงานมังงะของ อ. Kitada Ryoma ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Jump SQ. ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม ส่วนเล่มที่ 11 นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 และเล่มที่ 11 ก็จะมีแผ่นอนิเมะ BD แถมมาด้วย และเล่มที่ 12 ก็จะวางจำหน่ายตามมาในวันที่ 4 มีนาคม 2021

มังงะ

    มังงะเรื่องนี้จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่กำลังถูกพวกมนุษย์ต่างดาว  Kiseichu รุกราน และเป้าหมายของพวกมันก็คือการแย่งชิง H-Energy(ความหื่น) ซึ่งผู้คนที่ถูกแย่งชิง H-Energy ก็จะกลายเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึกทางเพศ และนั่นก็ส่งผลให้มนุษย์ไม่สามารถสืบพันธุ์ต่อไปได้! แต่ในตอนนั้นเองได้มีนักเรียนหนุ่มสาว 5 คน ที่มี “ความหื่นแบบสุดๆ” รวมตัวกันกลายเป็นขบวนการฮีโร่ออกต่อสู้กับพวกมัน เพื่อปกป้องผู้คนและโลกใบนี้

Dokyu Hentai HxEros มังงะเล่มที่ 12 จะแถมแผ่นอนิเมะ BD ตอนพิเศษมาด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/394936
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้