Kamen Rider Saber จะได้ Kawakami Yoohei จากวง Alexandros มาร้องเพลง OP

Kamen Rider Saber จะได้ Kawakami Yoohei จากวง Alexandros มาร้องเพลง OP

Saber

Kamen Rider Saber ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Kamen Rider ได้เผยว่าเพลง OP ของภาคจะได้คุณ Kawakami Yoohei ที่เป็นสมาชิกของวงร็อค Alexandros มาเป็นนักร้องรับเชิญ ร่วมกับวง Tokyo Ska Paradise Orchestra แล้ว และเพลงดังกล่าวก็จะมีชื่อว่า “Almighty~Kamen no Yakusoku feat. Kawakami Yoohei” ซึ่งบนหน้าทวิตเตอร์ของ Kamen Rider ยังได้ระบุมาว่าเพลงนี้จะมันมากๆด้วย

ภาพของคุณ Kawakami Yoohei(อยู่ตรงกลาง) กับวง Tokyo Ska Paradise Orchestra

Saber

    ซึ่งเพลง OP นี้จะได้คุณ Yanaka Atsushi จากวง Tokyo Ska Paradise Orchestra มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ส่วนทำนองจะแต่งโดยคุณ Kawakami Tsuyoshi จากวงเดียวกัน

    นอกจากนี้วง Tokyo Ska Paradise Orchestra ก็จะมาร้องเพลง ED ให้กับ Kamen Rider Saber ด้วย ซึ่งเกี่ยวกับเพลง ED นั้นเป็นที่ฮือฮาในกลุ่มสาวกของ Kamen Rider กันพอสมควร เพราะภาคล่าสุดที่เคยมีเพลง ED ก็คือ Kamen Rider Hibiki ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2005 ที่เรียกได้ว่าห่างหายกันไปนานกว่า 10 ปี เลยทีเดียว

    และใน ED นั้นยังได้นักแสดงหลักมาเต้นประกอบเพลงด้วย โดยผู้ที่จะมาเต้นประกอบไปด้วย คุณ Naito Shuichiro, คุณ Yamaguchi Takaya และคุณ Kawazu Kasuka ส่วนผู้ที่จะมาดูแลท่าเต้นก็คือคุณ Takahiro ที่มีผลงานดูแลท่าเต้นให้กับวงไอดอล Keyakizaka46 และ Hinatazaka46
    
    Kamen Rider Saber จะเริ่มฉายตอนแรกตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2020 นี้ และภาคนี้ก็มาในแนวแฟนตาซีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับดาบและสมุด และพระเอกของภาคก็จะเป็นนักแต่งนิยายที่ถูกลูกหลงให้เข้าร่วมในศึกต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งภาคนี้จะมี Rider มาปรากฏตัวกว่า 10 คนด้วย

Kamen Rider Saber จะได้ Kawakami Yoohei จากวง Alexandros มาร้องเพลง OP

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20200901dog00m200058000c.html
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้