Adachi to Shimamura เผย Key Visual และคลิปโปรโมตอนิเมะตัวใหม่ล่าสุดพร้อมวันฉาย!

Adachi to Shimamura เผย Key Visual และคลิปโปรโมตอนิเมะตัวใหม่ล่าสุดพร้อมวันฉาย!

เรื่องราวของสาวน้อยทั้ง 2 คน และความลับของจักรวาลที่กำลังจะถูกเปิดเผย อนิเมะดัดแปลงจากไลท์โนเวลอย่าง Adachi to Shimamura ได้ยกขบวนปล่อยของมาให้แฟนๆ ได้ร้องเฮกันแล้ว! โดยล่าสุดทางเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ Adachi to Shimamura และทวิตเตอร์นั้นก็ได้มีการประกาศเปิดตัวภาพ Key Visual ตัวใหม่ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

เผยภาพ Key Visual ตัวล่าสุดของอนิเมะ Adachi to Shimamura

และนอกจากภาพ Key Visual แล้วก็ยังมีการปล่อยคลิปโปรโมตอนิเมะตัวที่ 3 ออกมา ซึ่งภายในคลิปนั้นได้มีการเผยในส่วนของเพลงเปิดของอนิเมะที่มีชื่อว่า Kimi ni Aeta Hi ที่ขับร้องโดย Kito Akari และ  Ito Miku นักพากย์ของสองสาวตัวละครหลักนั่นเอง และสำหรับเพลงปิดนั้นมีชื่อว่า Kimi no Tonari de ที่ขับร้องโดยคุณ Kito Akari

คลิปโปรโมตอนิเมะ Adachi to Shimamura ตัวที่ 3 

และอ้างอิงจากในคลิปโปรโมตตัวที่ 3 ตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันในส่วนของฉายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดยจะเริ่มฉายในวันที่ 8 ตุลาคม ผ่านทางช่อง TBS และ 9 ตุลาคม ผ่านทางช่อง BS11!

ทวิตเตอร์ประกาศวันฉายของตัวอนิเมะ Adachi to Shimamura

อนิเมะ

Adachi to Shimamura เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายไลท์โนเวลของ อ. Iruma Hitoma ที่จะโฟกัสไปยังความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนมัธยมหญิงสองคนนามว่า Adachi กับ Shimamura ซึ่งทั้งสองชอบโดดเรียนอยู่เป็นประจำ แล้วเมื่อทั้งสองเริ่มสนิทกันได้ระดับหนึ่ง Adachi ก็เริ่มมีความรู้สึกต่อ Shimamura ที่เกินกว่าคำว่าเพื่อนไปซะแล้ว

นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย สำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2013 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์นิยายออกมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม และในปี 2016 ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นมังงะจำนวน 3 เล่มจบ โดยสำนักพิมพ์ของ Square Enix ซึ่งต่อมาเรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นมังงะอีกครั้งโดยสำนักพิมพ์ Kadokawa เมื่อปี 2019

รายชื่อนักพากย์

Sakura Adachi พากย์โดย Kito Akari 
Hougetsu Shimamura พากย์โดย Ito Miku
Hino พากย์โดย Numakura Manami
Nagafuji พากย์โดย Ueda Reina 
Chikama Yashiro พากย์โดย Saeki Iori

รายชื่อทีมงาน

Director: Kuwabara Satoshi 
Series: Ochi Keiichiro
Character Design: Kaneko Shizue 
Studio: Tezuka Productions  

เว็บไซต์หลักของอนิเมะ :https://www.tbs.co.jp/anime/adashima/

ทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ : https://twitter.com/adashima_staff

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้