The Misfit of Demon King Academy เผยภาพบทโรงเรียนผู้กล้า

อนิเมะ The Misfit of Demon King Academy เผยภาพบทโรงเรียนผู้กล้า

    The Misfit of Demon King Academy อนิเมะทีวีแนวแฟนตาซีที่พระเอกเทพแบบเวอร์ๆ ได้เผยภาพ Key Visual ของบทโรงเรียนผู้กล้า ที่เริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ 9 ที่ได้ฉายไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2020 มาให้ชมแล้ว และในภาพนี้ก็มีตัวละครใหม่อย่าง Eleonore Bianca ที่เป็นนักเรียนของโรงเรียนผู้กล้า กับตัวละครหลักคนอื่นๆที่น่าจะเป็นตัวแปรสำคัญในบทนี้อย่าง Misa และ Lay ด้วย

The Misfit of Demon King Academy - อนิเมะ

ตัวละครใหม่
Eleonore Bianca พากย์โดย Watabe Sayumi

Eleonore Bianca พากย์โดย Watabe Sayumi

    อนิเมะ The Misfit of Demon King Academy สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Shu ที่กล่าวถึงจอมมาร Anos Voldigoad ที่เบื่อหน่ายสงครามระหว่างเผ่ามาร มนุษย์ ภูติ และเทพ จนยอมสละชีวิตของตัวเองเพื่อให้สงครามจบลง และเมื่อเวลาผ่านไปได้ราว 2000 ปี Anos Voldigoad ก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งแล้วพบว่าลูกหลานเผ่ามารในปัจจุบันนั้นอ่อนแอลงมาก และยังมีโรงเรียนจอมมารที่ก่อตั้งเพื่อตามหาจอมมารที่กลับชาติมาเกิดใหม่ด้วย แต่เมื่อ Anos ไปทอดสอบเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนนี้ เขากลับถูกตีตราว่าไม่มีคุณสมบัติในการเป็นจอมมาร

    อ. Shu ได้แต่งนิยายเรื่องนี้ลงบนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2017 และต่อมาในปี 2018 ก็ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa ซื้อลิขสิทธิ์นำไปตีพิมพ์เป็นนิยายรวมเล่ม ที่ปัจจุบันได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม และเมื่อเดือนมกราคมก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์ทะลุหนึ่งล้านเล่มแล้วด้วย

รายชื่อทีมงาน
Original:
Shu
Original Character Design: Shizuma Yoshinori
Chief Director: Oonuma Shin
Director: Tamura Masafumi
Assistant Director: Minato Mirai
Character Design: Yamayoshi Kazuyuki
Series: Tanaka Jin
Sound Director: Naya Ryousuke
Music: Inai Keiji
Stuido: Silver Link

อนิเมะ The Misfit of Demon King Academy เผยภาพบทโรงเรียนผู้กล้า

ที่มา https://www.ota-suke.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้