พนักงาน Sueisha เปิดใจ Act-Age คือมังงะเสาหลักเรื่องต่อไปที่จะค้ำจุน Shonen Jump

พนักงาน Sueisha เปิดใจ Act-Age คือมังงะเสาหลักเรื่องต่อไปที่จะค้ำจุน Shonen Jump

Act-Age

หลังจากที่มีข่าวจับกุม Matsuki Tatsuya ผู้เขียนเนื้อเรื่องมังงะ Act-Age ล่าสุดทางพนักงานของสำนักพิมพ์ Shueisha ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่มีการสิ้นสุดการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์แบบฟ้าแลบกับทางสำนักข่าว Bunshun แล้ว

Act-Age

     Act-Age ฉบับมังงะมีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกหญิง Yonagi Kei ที่มีพรสวรรค์เกี่ยวกับการแสดงจนเข้าตาผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมจนมียอดขายมังงะมากกว่า 3 ล้านเล่ม และมีการเตรียมทำเป็นฉบับละครเวทีในปี 2022

    พนักงาน Shueisha เปิดใจว่าเร็วๆ นี้จากกระแสความนิยมถล่มทลายของ Kimetsu no Yaiba นับว่าทำให้ Shonen Jump มีผู้อ่านมากขึ้น แต่ Kimetsu no Yaiba ก็อวสานไปแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้น The Promised Neverland ก็จบตามไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน รวมถึง Haikyu!! ที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งมังงะเรื่องต่อไปที่จะเป็นเสาหลักคอยค้ำจุน Shonen Jump ก็คือ Act-Age นับว่าเป็นอะไรที่น่าเสียดายอย่างมาก และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

พนักงาน

    ส่วนความเป็นไปได้ที่จะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งสำหรับ Act-Age ก็นับว่าค่อนข้างน้อยมาก เพราะในอดีตก็เคยมีข่าวฉาวเกี่ยวกับนักเขียนจนทำให้ถูกตัดจบและก็ไม่มีการดำเนินเนื้อเรื่องต่อ แต่ทางฝ่ายกฎหมายของบริษัทปัจจุบันยังไม่ได้มีการทำงานเนื่องจากเป็นวันหยุดโอบ้ง ซึ่งหลังจากวันหยุดทางบริษัทจะมีการพูดคุยกับผู้ต้องหา Matsuki อีกครั้งเกี่ยวกับแรงจูงใจสาเหตุที่ก่อเหตุลงไป

    “ถึงจะกลับมาแต่งเนื้อเรื่องต่อได้ แต่ผู้วาดภาพประกอบอย่างอาจารย์ Usazaki Shiro ก็คงจะไม่อยากวาดให้ต่อแล้ว…ก็ต้องติดตามกันต่อไป…”

พนักงาน Sueisha เปิดใจ Act-Age คือมังงะเสาหลักเรื่องต่อไปที่จะค้ำจุน Shonen Jump

ที่มา:https://bunshun.jp/articles/-/39644?page=2
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้