ครอบครัว Nohara ของ Shin-Chan กำลังจะมีสมาชิกใหม่ ?!

ครอบครัว Nohara ของ Shin-Chan กำลังจะมีสมาชิกใหม่ ?!

Shin-Chan

    Crayon Shin-chan มังงะในดวงใจของหลายๆคนกำลังจะครบรอบ 30 ปี ในปีนี้แล้ว และเพื่อเป็นการฉลองทางสำนักพิมพ์ Futabasha จึงได้เปิดโปรเจกต์ Three of Love เพื่อฉลองให้กับมังงะเรื่องนี้ โดยโปรเจกต์ดังกล่าวจะแบ่งออกเป็นสามส่วน ที่หนึ่งในนั้นจะเป็นการเปิดตัวสมาชิกใหม่ของครอบครัว Nohara ด้วย

    โดยเรื่องของสมาชิกใหม่นั้นถูกเปิดเผยบนนิตยสาร Manga Town ฉบับเดือนกันยายนปีนี้(วางจำหน่าย 5 สิงหาคม 2020) ที่ได้ลงโฆษณาว่า “ครอบครัว Nohara กำลังจะมาสมาชิกใหม่” ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาผู้อ่านตะลึงกันมากว่า Shin-Chan กำลังจะมีน้องคนใหม่อีกหรือเปล่า? หรือว่าจะได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ แต่ก็มีบางส่วนที่เดากันแบบแทงสวนว่า “หรือว่า Hiroshi ผู้เป็นพ่อของ Shin-Chan จะแอบไปมีชู้กันแน่!?” แต่จริงๆ แล้วจะเป็นแบบไหนนั้นคงต้องมาจับตารอดูกัน ส่วนความเห็นของชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับเรื่องสมาชิกใหม่ก็มีดังนี้

  • ไม่สัตว์เลี้ยงก็น้องใหม่แหละมั้ง (ペットか弟妹しか浮かばないけどどうするんやろ)
  • Musae “กลับมาแล้วค่ะ” (むさえ「ただいま」)
  • คงเอาแมวมาเลี้ยงชัวร์ (猫でも飼うんやろ)
  • แบบนี้คงต้องให้ “ผม” ได้ออกแล้วแหละ (これもう「ぼく」を登場させるしかないやん)

    ส่วนโปรเจกต์ที่สองก็คือการฉลองโดยให้นักวาดมังงะชื่อดังกว่า 30 ท่าน มาร่วมวาดตอนในความทรงจำ บนเว็บไซต์ Web Action ของสำนักพิมพ์ Futabasha ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2020 และนักวาดแต่ละท่านก็จะค่อยๆส่งไม้ต่อให้วาดกันไปเรื่อยๆเป็นระยะเวลาประมาณ 10 สัปดาห์

Shin-Chan

    และโปรเจกต์ที่สามก็คือร้าน Pop-Up Shop ของ Crayon Shin-chan ทั้งในโตเกียวและโอซาก้า ที่นำสินค้ามาขายมากมาย ซึ่งกำหนดการเปิดร้านของทั้งสองแห่งจะไม่ตรงกันโดยของโตเกียวจะเปิดวันที่ 18 สิงหาคม – 8 กันยายน 2020 ส่วนโอซาก้าจะเปิด 19 สิงหาคม – 9 กันยายน 2020 

    อนึ่งมังงะ New Crayon Shin-chan ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Town ของสำนักพิมพ์ Futabasha ก็จะครบรอบ 10 ปี ไปพร้อมๆ กันด้วย 

ครอบครัว Nohara ของ Shin-Chan กำลังจะมีสมาชิกใหม่ ?!

ที่มา : http://blog.esuteru.com/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้