เพลง Gurenge ของ LiSA มียอดดาวโหลดทะลุ 1 ล้านครั้งแล้ว

เพลง Gurenge ของ LiSA มียอดดาวโหลดทะลุ 1 ล้านครั้งแล้ว

LiSA

    Recording Industry Association of Japan(RIAJ) ได้เปิดเผยว่าเพลง Gurenge ของ LiSA และยังเป็น OP ของอนิเมะ Kimetsu no Yaiba มี ยอดดาวโหลดรวมทะลุ 1 ล้านครั้งแล้ว ซึ่งคุณ LiSA ก็ได้พิมพ์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ของตัวเองขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงยอดฮิตด้วย

    Kimetsu no Yaiba เป็นอนิเมะฉายบนทีวีเมื่อปี 2019 ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Gotouge Koyoharu และด้วยภาพที่สวยงามกับการพากย์ที่ยอดเยี่ยมของเหล่านักพากย์ ก็ทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกระแสบูมชนิดที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก และยังส่งผลพลอยได้ทำให้มังงะต้นฉบับขายดีขึ้นจนเป็นปรากฏการทั้งในและนอกญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันมังงะ Kimetsu no Yaiba มียอดตีพิมพ์รวมถึง 80 ล้านฉบับแล้ว

LiSA

    เพลง Gurenge ที่เป็น OP ให้กับ Kimetsu no Yaiba ได้คุณ LiSA ผู้มีฉายาว่าราชินีเพลงอนิเมะมาแต่งทำนองและร้องด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากที่เริ่มวางจำหน่ายเพลงเมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 เพลงนี้ก็ติดชาร์จอันดับต้นๆมาโดยตลอด และยังติดอันดับเพลงที่มียอดดาวโหลดรวมสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ของ Oricon ด้วย 

    และในครั้งนี้ที่ RIAJ ได้ประกาศว่าเพลง Gurenge มียอดดาวโหลดทะลุ 1 ล้าน ก็ทำให้คุณ  LiSA พิมพ์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ซึ่งบรรดาแฟนๆต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีบนทวิตเตอร์ของคุณ LiSA ด้วย

คอมเมนท์บางส่วนของผู้ที่เข้าร่วมแสดงความยินดี

この時代にミリオンてかっこよすぎ
ในยุคนี้มียอดหลักล้านนี่เท่เกินไปแล้ว 

ミリオン認定おめでとうございます
ขอแสดงความยินดีกับยอดหลักล้านด้วยครับ

LiSAさんおめでとう!
ยินดีด้วยครับคุณ  LiSA!

LiSAさんの歴史に名を刻む名曲になったね!
เพลงนี้ต้องถูกจารึกอยู่ในประวัติของคุณ LiSA แล้วแหละ

本当にすごい!
ยอดจริงๆ

เพลง Gurenge ของ LiSA มียอดดาวโหลดทะลุ 1 ล้านครั้งแล้ว

ที่มา https://animeanime.jp/article/2020/07/21/55154.html 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้