ขายดีจัด MaouGakuin no Futekigousha ตีพิมพ์ฉบับนิยายทั้ง 7 เล่มเพิ่มอีกครั้ง

ขายดีจัด MaouGakuin no Futekigousha ตีพิมพ์ฉบับนิยายทั้ง 7 เล่มเพิ่มอีกครั้ง

นิยาย

   หลังจากที่ฉบับอนิเมะของ MaouGakuin no Futekigousha ได้รับความนิยมค่อนข้างมากจนทำให้คนเริ่มซื้อฉบับนิยายไปอ่านมากขึ้นจนเกือบหมดตลาด ล่าสุดทาง Dengeki Bunko ก็ได้ประกาศตีพิมพ์ฉบับนิยายของ MaouGakuin no Futekigousha อีกครั้งแล้ว! โดยจะมีการตีพิมพ์ตั้งแต่เล่มที่ 1-6 จำนวน 7 เล่ม (เล่ม 4 มี 2 เล่ม)

 

 

    Twitter:https://twitter.com/bunko_dengeki/status/1286862343960317953

    สำหรับแฟนคลับชาวไทยที่อยากอ่านสามารถสั่งซื้อได้ที่: https://www.phoenixnext.com/

    MaouGakuin no Futekigousha หรือในชื่อภาษาไทย “ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร -ต้นตระกูลจอมมารที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน-” เป็นผลงานไลท์โนเวลของ Shu และวาดภาพประกอบโดย Shizuma Yoshinori ที่ตีพิมพ์อยู่ในเว็บไซต์ ShosetsukaniNaro และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มโดย Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ ASCII Media Works

    เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกหลังสงครามกวาดล้างมนุษย์ และเผ่าพันธุ์อื่นๆ จอมมาร Arnos ผู้เบื่อหน่ายกับสภาพอันไร้จุดจบและปรารถนาในโลกที่สงบสุข ก็เลือกที่จะไปเกิดในโลกอนาคตอันเป็นเวลา 2000 ปี จากที่เขาอยู่ และเมื่อกลับมาเกิดใหม่ เขาก็ได้ถูกรับเชิญให้ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนจอมมาร (Maou Academy) ทว่าพลังอันมหาศาลของเขากลับกลายเป็นสาเหตุให้ตัวเขากลายเป็นคนที่ขาดคุณสมบัติที่จะเป็นจอมมาร!?

Youtube:https://youtu.be/zjkJm2SimuM

    TV อนิเมะ MaouGakuin no Futekigousha บทที่ 2 (ตอนที่ 5) จะเริ่มฉายในวันที่ 1 สิงหาคม 2020 นี้ โดยก่อนเริ่มฉายจะมีรายการพิเศษที่มีเหล่านักพากย์ตัวละครหลักมาร่วมพูดคุยด้วย

 

 

Twitter: https://twitter.com/maohgakuin/status/1287040912737042432

ขายดีจัด MaouGakuin no Futekigousha ตีพิมพ์ฉบับนิยายทั้ง 7 เล่มเพิ่มอีกครั้ง

ที่มา:http://otakomu.jp/archives/23715069.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้