Shikizakura ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่ปล่อย PV ตัวล่าสุดพร้อมเพลงประกอบ Opening

Shikizakura ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่ปล่อย PV ตัวล่าสุดแล้ว

อนิเมะ

    Shikizakura ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่จาก Tokai Area Hatsu หลังจากที่มีการเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย PV ตัวใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ใน PV เรายังได้ยินเพลงประกอบหลักอย่างเพลง BELIEVE MYSELF ด้วย!

    Shikizakura New PV
    Youtube: https://youtu.be/lPfgQE1xxGM

    Shikizakura เป็นออริจินอลอนิเมะที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่มี Oni จากต่างโลกมาสิงสู่มนุษย์แล้วออกอาละวาด และเพื่อการปกป้องผู้คน ก็ได้มีการนำวิชาลับในอดีตมาผสมผสานเข้ากับวิทยาการในยุคปัจจุบันจนเกิดเป็น Power Suit ที่เรียกว่า Yoroi ขึ้นมา

Miwa Takeru เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่หลงใหลในการเป็นฮีโร่ เวลาเห็นใครเดือดร้อนก็จะเข้าไปช่วยอยู่เสมอ แต่เนื่องจากเขาไม่มีความสามารถอะไรทำให้มักจะทำอะไรผิดพลาดอยู่บ่อยๆ และอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้ใส่ชุด Yoroi โดยบังเอิญ และนั่นก็กลายเป็นเหตุให้เขาตัดสินใจเป็นฮีโร่ที่แท้จริง และคอยปกป้อง Myojin Oka เด็กสาวที่มีพลังสามารถส่ง Oni กลับสู่ต่างโลก

    Miwa Takeru (CV. Noda Yudai)
    
Miwa Takeru (CV. Noda Yudai)

    Myojin Oka (CV. Mashiro Miho)

Myojin Oka (CV. Mashiro Miho)

    สำหรับเพลงประกอบหลักอย่างเพลง BELIEVE MYSELF จะขับร้องโดยคุณ Asaka และในงาน World Cosplay Summit 2020 Online ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2020 ทางคุณ Askaka ก็จะมีการแต่งคอสเพลย์เป็น Myojin Oka และขึ้นแสดงเพลงนี้ด้วย

BELIEVE MYSELF

    ออริจินอลอนิเมะ Shikizakura กำกับโดย Sugai Shinya และ Kurosaki Go ภายใต้โปรดักชั่นของ Sublimation มีกำหนดฉายภายในฤดูใบใม้ร่วง 2020 นี้

Shikizakura ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่ปล่อย PV ตัวล่าสุดแล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้