Violet Evergarden ฉบับหนังโรงเตรียมฉายเดือนกันยายนนี้

Violet Evergarden ฉบับหนังโรงเตรียมฉายเดือนกันยายนนี้

3

    Violet Evergarden ภาพยนตร์อนิเมะที่ถูกเลื่อนฉายมาแล้วถึง 2 ครั้ง ได้กำหนดวันฉายใหม่ในประเทศญี่ปุ่นแล้วนั่นคือวันที่ 18 กันยายน 2020 ซึ่งการประกาศครั้งนี้มีขึ้นอย่างกะทันหันหลังจาก Violet Evergarden ฉบับอนิเมะทีวีที่ถูกนำมาฉายซ้ำได้ฉายตอนสุดท้ายจบลงไป

    Violet Evergarden เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานไลท์โนเวลของ อ. Akatsuki Kana ซึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้รับรางวัลจาก Tokyo Animation Award ครั้งที่ 5 สาขานิยาย และถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะมาฉายบนทีวีไปเมื่อปี 2018 โดยเรื่องนี้จะกล่าวถึง Violet Evergarden เด็กสาวที่ในอดีตถูกเรียกว่า “อาวุธ” และหลังจากที่จบสงครามเธอก็ได้ไปทำงานเป็น Auto Memory Dolls(ผู้เขียนจดหมาย) ที่จะใช้คำเชื่อมจิตใจของผู้คนเข้าด้วยกัน

    ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เดิมทีมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 10 ตุลาคม 2020 แต่เนื่องจากคดีวางเพลิงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2019 ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป แล้วจะฉายในวันที่ 24 เมษายน 2020 แทน แต่อย่างที่ทุกท่านทราบกันว่าในช่วงเวลานั้นมีไวรัส COVID-19 ระบาดไปทั่วประเทศญี่ปุ่นสุดท้ายก็เลยต้องเลื่อนออกไปอีก ทำให้การประกาศฉายครั้งนี้ทำเอาแฟนๆ ที่รอชมรู้สึกเซอร์ไพรส์และดีใจกันมาก 

ความเห็นชาวญี่ปุ่นเมื่อรู้กำหนดวันฉาย

最終回も泣けたけど、公開日が決まって、また泣いてしまった

  • ได้ดูตอนจบว่าร้องแล้วนะ พอเห็นว่าจะได้ฉายนี่ร้องต่อไปอีก 

ヴァイオレット9月18日だって??!!仕事休みます!!

  • จะฉาย 18 กันยายนเหรอ! เดี๋ยวจะหยุดงานไปดู!!

絶対に、何があっても、たとえ死んでも、見に行くから。

  • ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือต่อให้ต้องตายก็จะไปดูแน่นอน

初日に観に行くぞ…!

  • จะไปดู Day One!

Violet Evergarden ฉบับหนังโรงเตรียมฉายเดือนกันยายนนี้

ที่มา https://www.oricon.co.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้