Tokyo Revengers มังงะแนวนักเลงผสมการย้อนเวลาประกาศสร้างอนิเมะทีวี

Tokyo Revengers มังงะแนวนักเลงผสมการย้อนเวลาประกาศสร้างอนิเมะทีวี

อนิเมะทีวี

    สำนักพิมพ์ Kodansha ได้ประกาศว่าผลงานมังงะของ อ. Wakui Ken เรื่อง Tokyo Revengers กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว และตัวอนิเมะก็จะฉายภายในปี 2021 ด้วย

    นอกจากนี้ในวันที่สำนักพิมพ์ Kodansha ประกาศว่าเรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างอนิเมะทีวีเป็นวันที่ 19 มิถุนายนพอดี ซึ่งวันนี้เป็นวันเดียวกันกับที่แก๊ง Tokyo Manji-Kai ที่เป็นกุญแจสำคัญของเรื่องก่อตั้งขึ้น ทำให้ทางสำนักพิมพ์ออกคลิปโปรโมทพร้อมด้วยภาพมาให้ชมด้วย

    Tokyo Revengers เป็นผลงานมังงะของ อ. Wakui Ken ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hanagaki Takemichi ชายหนุ่มอายุ 26 ปี ที่ใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆแถมทำอะไรก็ไม่สำเร็จ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ดูข่าวแล้วพบว่า Tachibana Hinata ที่เคยเป็นแฟนของเขาสมัยที่ยังเรียนมัธยมเสียชีวิตเพราะแก๊ง Tokyo Manji-Kai ที่ได้ชื่อว่าเลวและชั่วช้าที่สุด 

    ถึงแม้ Takemichi จะเสียใจที่ Hinata ตาย เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และในวันถัดมาเขาก็พลาดตกลงไปยังรางรถไฟที่กำลังมีรถไฟแล่นมา ทันใดนั้นเองเขาก็ได้ย้อนเวลากลับไปเป็นตัวของเขาในช่วงที่ยังเรียนมัธยมต้น และนั่นก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่แก๊ง Tokyo Manji-Kai กำลังเริ่มขยายอิทธิพลพอดี ทำให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมแก๊งแล้วไต่เต้าขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดเพื่อช่วยชีวิตของ Hinata

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม และยังมีกำหนดที่จะดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงด้วย

อนิเมะทีวี

Tokyo Revengers มังงะแนวนักเลงผสมการย้อนเวลาประกาศสร้างอนิเมะทีวี

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/383881
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้