So I’m a Spider, So What?  เผยภาพ Key Visual และประกาศฉายเดือนมกราคมปีหน้า

So I’m a Spider, So What?  เผยภาพ Key Visual และประกาศฉายเดือนมกราคมปีหน้า

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีแนวต่างโลกเรื่อง So I’m a Spider, So What? ได้เผยภาพ Key Visual ภาพแรกมาให้ชมกันแล้ว และจากในภาพเราก็จะได้เห็นนางเอกกำลังถูกรายล้อมไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ที่กำลังดาหน้าเข้ามา นอกจากนี้บนหน้าเว็บไซต์ยังได้ประกาศว่าอนิเมะจะเริ่มฉายเดือนมกราคม 2021 และจะฉายทั้ง 2 Cour แบบต่อเนื่องด้วย

1

    อนิเมะเรื่องนี้เดิมทีมีกำหนดฉายภายในปี 2020 แต่เนื่องด้วยผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ทางผู้สร้างต้องเลื่อนกำหนดไปเป็นปี 2021 แทน

     So I’m a Spider, So What? หรือในชื่อญี่ปุ่น Kumo desu ga, Nani ka? เป็นผลงานนิยายของ อ. Baba Okina ที่จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมในประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกลูกหลงจากพลังของจอมมารและผู้กล้าที่อยู่ต่างโลกแล้วตายกันหมดยกห้อง แต่ดวงวิญญาณของพวกนักเรียนยังคงอยู่และได้ไหลเข้าไปยังโลกที่ผู้กล้ากับจอมมารอาศัยอยู่ และพวกเขาก็ได้เกิดใหม่อีกครั้งพร้อมกับมีความทรงจำตอนอยู่ญี่ปุ่นด้วย

    ซึ่งนักเรียนในห้องก็ได้มาเกิดใหม่เป็นมนุษย์และมีบางส่วนไปเกิดเป็นเผ่ามาร เพียงแต่นางเอกของเรื่องดันไปเกิดใหม่เป็นมอนสเตอร์ประเภทแมงมุม แถมยังอยู่ในดันเจี้ยนที่การเอาชีวิตรอดยังเป็นเรื่องที่ลำบากแบบสุด ๆ
    
    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์นิยายรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 12 เล่ม

So I’m a Spider, So What? เผยภาพ Key Visual และประกาศฉายเดือนมกราคมปีหน้า

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้