Kinnikuman เตรียมออกหน้ากากผ้าแบบล้างง่ายแห้งเร็ว

Kinnikuman เตรียมออกหน้ากากผ้าแบบล้างง่ายแห้งเร็ว

    CCP บริษัทผลิตของใช้ในบ้านกับของเล่นและยังเป็นบริษัทลูกของ Bandai เตรียมวางจำหน่ายหน้ากากผ้า “CCP Musculer Mask” ที่มีอิมเมจมาจากตัวละครของมังงะยอดนิยมเรื่อง Kinnikuman แล้ว และยังมีหน้ากากให้เลือกซื้อถึง 13 ลายด้วย ส่วนราคานั้นก็จะอยู่ที่อันละ 1,300 เยน 

หน้ากากผ้า

     CCP Musculer Mask จะเป็นหน้ากากที่ใช้วัสดุไม่อมความร้อน ทำให้สามารถใส่ได้แม้จะอยู่ในช่วงฤดูร้อน และยังออกแบบให้สามารถใส่ได้เป็นเวลานานไม่รู้สึกเจ็บหู นอกจากนี้มันยังสามารถดูดซับเหงื่อและแห้งได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งตัวหน้ากากยังป้องกันเชื้อแบคทีเรียด้วย ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายใจ และเมื่อใช้เสร็จยังสามารถนำไปล้างทำความสะอาดได้
    ทางด้านลายที่จะมีให้เลือกซื้อก็มีลายของตัวละครยอดนิยมเช่น Warsman, Akuma Shogun และอื่นๆ ซึ่งแต่ละลายนั้นออกแบบได้สวยงามจนสามารถนำมาใช้ให้เข้ากับชุดแฟชั่นต่างๆได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาหน้ากากเท่ๆ ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กัน

หน้ากากผ้า

 

    ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้ที่ร้าน Mono Shop ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2020 และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกรกฎาคม 2020 แต่สำหรับผู้ที่ไม่อยากสั่งจองหรือจองไม่ทันสามารถหาซื้อได้หลังจากนั้นที่ร้านของ CCP, Amazon, Rakuten และ Yhaoo!

หน้าเว็บไซต์สำหรับสั่งจอง
https://www.monoshop.co.jp/user_data/fg269ccp01.php 

Kinnikuman เตรียมออกหน้ากากผ้าแบบล้างง่ายแห้งเร็ว

ที่มา https://animeanime.jp/article/2020/06/26/54608.html
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้