HAMEHURA ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 เตรียมฉายภายในปี 2021!

HAMEHURA ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 เตรียมฉายภายในปี 2021!

หลังจากที่ TV อนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta หรือ HAMEHURA ได้ฉายตอนจบของซีซั่น 1 ไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ทันทีที่จบตอนก็ได้มี CM พิเศษฉายต่อพร้อมกับประกาศสร้างฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! นอกจากนี้ยังมีการปล่อย PV ตัวอย่างออกมาพร้อมกันด้วย!

“ธงแห่งความมอดม้วยยังคงดำเนินต่อไป!”

1

HAMEHURA Season 2 Confirmed Production PV

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta ผลงานไลท์โนเวลของ Yamaguchi Satoshi และ Hidaka Nami ที่มียอดตีพิมพ์มากกว่า 1.5 ล้านเล่มโดยสำนักพิมพ์ Ichijinsha นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดยคุณ Hidaka ผู้ที่วาดภาพประกอบนิยายด้วย ปัจจุบันมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic ZERO-SUM

เรื่องราวของ Catarina Claes วัย 8 ขวบผู้ที่เป็นลูกขุนนางชั้นสูงที่ได้เสียชีวิตเพราะหัวไปกระแทกกับก้อนหิน แต่แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ลูกขุนนางแต่อย่างใด เธอเป็นแค่โอตาคุเด็กที่เสียชีวิตตอนเดินทางไปโรงเรียนหลังจากเล่นเกมจีบหนุ่มทั้งคืน จากอาการช็อคที่รู้ว่าสิ่งรอบตัวดันเหมือนในเกมซะอย่างนั้น แต่สิ่งที่ช็อคกว่าคือการที่เธอได้ไปเกิดเป็นตัวร้ายในเกมจีบหนุ่มซะนี่ ถ้าไม่ตายก็ถูกเนรเทศ เธอจะสามารถหลีกเลี่ยงธงมอดม้วยนี้และพบกับฉากจบแฮปปี้เอ็นดิ้งได้หรือไม่

ภาพฉลองการสร้างอนิเมะซีซั่น 2 โดย Hidaka Nami ผู้วาดภาพประกอบฉบับนิยายและมังงะ

2

TV อนิเมะ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta ซีซั่น 2 มีกำหนดฉายภายในปี 2021

HAMEHURA ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 เตรียมฉายภายในปี 2021!

ที่มา https://natalie.mu/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้