Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja ปราชญ์โลลิประกาศสร้างอนิเมะทีวี

Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja ปราชญ์โลลิประกาศสร้างอนิเมะทีวี

อนิเมะ

สำนักพิมพ์ Micro Magazine ได้ประกาศว่าผลงานนิยายของ อ. Ryusen Hirotsugu เรื่อง Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja หรือที่หลายคนน่าจะรู้จักกันในชื่อย่อว่าปราชญ์โลลิ กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะได้บริษัทไหนเป็นผู้สร้าง และจะมีกำหนดฉายเมื่อไหร่

อนิเมะ

    Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja เป็นเรื่องราวของชายชาวญี่ปุ่นที่เล่นเกม VRMMO อย่างเมามันจนตัวละครของเขาที่มีนามว่า Dunbalf Ganadore ถูกแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน 9 นักปราชญ์ ที่ถือว่าเป็นตำแหน่งจอมเวทย์ที่สูงที่สุดของอาณาจักรแห่งหนึ่ง แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้เผลอหลับไประหว่างที่กำลังเล่นเกม แล้วพอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเขาก็พบว่าตัวเองได้หลุดเข้าไปยังโลกของเกมเข้าจริงๆ อีกทั้งตัวเขายังกลายเป็นตัวละครสาวน้อยน่ารักที่เขาทำขึ้นมาเล่นๆไปซะอย่างนั้นด้วย และเพื่อปกปิดตัวตนเมื่อมีคนมาถามว่าเขาเป็นใคร เขาจึงตอบไปว่าเขาคือ Mira ลูกศิษย์ของนักปราชญ์ Dunbalf Ganadore

    นิยายเรื่องนี้เดิมลงอยู่บนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro มาตั้งแต่ปี 2012 และต่อมาก็ได้รับการตีพิมพ์เป็นนิยายแบบรวมเล่มโดย GC Novels ของสำนักพิมพ์ Micro Magazine ในปี 2014 ซึ่งในตอนที่ถูกนำมาตีพิมพ์เป็นเล่มผู้แต่งได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาหลายส่วน ทำให้นิยายบนเว็บกับในรูปเล่มมีเนื้อหาไม่เหมือนกัน ปัจจุบันตัวนิยายได้ถูกตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 12 เล่ม และเมื่อปี 2016 นิยายเรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงวาดเป็นมังงะด้วย

Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja ปราชญ์โลลิประกาศสร้างอนิเมะทีวี

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/380658
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้