Kamen Rider Black ออกนาฬิกาข้อมือ Black&Shadow Moon

Kamen Rider Black ฉลองครบรอบ 30 ปี ออกนาฬิกาข้อมือ Black&Shadow Moon

     Kamen Rider Black ได้ฉลองที่ฉายมาครบรอบ 30 ปี ด้วยการวางจำหน่ายนาฬิกาข้อมือ Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch โมเดลของ Black กับโมเดลของ Shadow Moon แล้ว ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ P-Bandai

    โดยนาฬิกาข้อมือ Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch ทั้งสองเรือนจะออกแบบโดยดีไซเนอร์จาก Harold’s Gear และยังออกแบบให้เหมาะสมกับแฟนๆของไรเดอร์ที่ตอนนี้โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่แล้วด้วย

Black&Shadow Moon

    นาซิกาข้อมือโมเดลของ Black จะมาในคอนเซ็ปต์ “บอดี้สีดำ ตาสีแดง” ที่เป็นจุดเด่นของ Black โดยตัวนาฬิกาจะใช้วัสดุเป็นสเตนเลสพร้อมลงสีดำ และมีสีเหลืองกับแดงสามเส้นคาดไว้อยู่ทั้งด้านบนกับด้านล่าง พร้อมกับตกแต่งด้านในทำให้มองปราดเดียวก็รู้เลยว่านี่คือนาฬิกาของ Black ส่วนสายนาฬิกาก็ใช้หนังสัตว์ที่มีอิมเมจเป็นผิวหนังที่ได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งเหมือนกับ Black ด้วย

    ทางด้านราคาจะอยู่ที่เรือนละ 33,000 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกรกฎาคม 2020

Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 4 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 5 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 6 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 7 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 8 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 9

    นาซิกาข้อมือโมเดลของ Shadow Moon จะแตกต่างจาก Black โดยเริ่มตั้งแต่มีจุดตรงกลางสีเขียว และทั้งเรือนก็จะเป็นสีเงินที่เป็นจุดเด่นของ Shadow Moon อีกทั้งสายนาฬิกาก็จะใช้วัสดุสเตนเลสที่มีความทนทาน เวลาที่นำมาใส่ก็จะให้ความรู้สึกถึงความนักแน่นด้วย

    ส่วนราคาจะอยู่ที่เรือนละ 35,200 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกรกฎาคม 2020

Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 10 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 11 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 12 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 13 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 14 Kamen Rider Black 30th Anniversary Memorial Watch - 15

Kamen Rider Black ฉลองครบรอบ 30 ปี ออกนาฬิกาข้อมือ Black&Shadow Moon

ที่มา https://animeanime.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้