10 อันดับตัวละครพระเอกจากมังงะของ Shonen Jump ที่ใจดีที่สุด!

10 อันดับตัวละครพระเอกจากมังงะของ Shonen Jump ที่ใจดีที่สุด!

    Shonen Jump หนึ่งในนิตยสารมังงะที่อยู่คู่นักอ่านชาวญี่ปุ่นมานานกว่า 50 ปี ซึ่งแต่ละเรื่องที่ตีพิมพ์นั้นก็มีเสน่ห์ของตัวละครพระเอกแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแนวสุดเท่ สายคูล หรือเลือดร้อน แน่นอนว่าพระเอกแนว “คนใจดี” ก็เป็นรูปแบบตัวละครที่หลายคนชื่นชอบไม่แพ้แนวอื่น ๆ เลย

    ในครั้งนี้ทาง Goo! Ranking จึงได้มีการจัดทำแบบสำรวจ “ตัวละครพระเอกจากมังงะของ Shonen Jump ที่ใจดีที่สุด” ขึ้นมา โดยมีการเริ่มทำครั้งแรกแต่วันที่ 5-19 เมษายน 2020 และมีผู้ลงคะแนนทั้งหมด 3,218 votes ด้วยกัน ตัวละครพระเอกใจดีที่ได้รับความนิยมมากที่จะเป็นคนที่หลายคนคิดเอาไว้หรือเปล่านะ!?

10 อันดับตัวละครพระเอกจากมังงะของ Shonen Jump ที่ใจดีที่สุด

อันดับ 10

Midoriya Izuku (Deku) จาก My Hero Academia (84 votes)

Shonen Jump

อันดับ 9

Sakata Gintoki จาก Gintama (93 votes)

Shonen Jump

อันดับ 8

Son Goku จาก Dragon Ball (102 votes)

Shonen Jump

อันดับ 6 ร่วม

Monkey D Luffy จาก One Piece (129 votes)

Shonen Jump

อันดับ 6 ร่วม

Himura Kenshin จาก Rurouni Kenshin (129 votes)

Shonen Jump

อันดับ 5

Koro-Sensei จาก Assassination Classroom (170 votes)

Shonen Jump

อันดับ 4

Saeba Ryo จาก City Hunter (265 votes)

Shonen Jump


อันดับ 3

Allen Walker จาก D.Gray-man (267 votes)

Shonen Jump

    อันดับ 3 ของตัวละครพระเอกที่ใจดีที่สุดได้แก่ Allen Walker จากมังงะเรื่อง D.Gray-man หนึ่งในตัวละครที่เรียกได้ว่ามีความยุติธรรมหนักแน่นพอสมควร ซึ่งนอกจากจะมีความยุติธรรมแล้ว ความใจดีของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร แม้จะกับเหล่าปีศาจอย่าง AKUMA ที่เกิดจากวิญญาณของมนุษย์เอง เขาก็ยังแสดงความใจดีที่กินใจผู้อ่านออกมาด้วย


อันดับ 2

Kamado Tanjirou จาก Kimetsu no Yaiba (431 votes)

Shonen Jump

    พี่ชายผู้แสนดีจากดาบพิฆาตอสูร Kamado Tanjirou เป็นพระเอกใจดีอันดับ 2 ของเราในครั้งนี้ ถึงแม้ว่า Tanjirou จะมีเป้าหมายในการฆ่าล้างเหล่าอสูร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใจจริงแล้ว Tanjirou ทำไปเพื่อปกป้องผู้คนและรู้ว่าก่อนจะมาเป็นอสูร ทุกตนต่างก็เคยเป็นคนและผ่านความหลังที่น่าเศร้ามาก่อน หลังจากสังหารอสูรแล้ว Tanjirou ยังมีการอุทิศส่วนกุศลให้พวกเขาด้วย นับว่าเป็นพระเอกใจดีที่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างจริง ๆ !!


อันดับ 1

Sawada Tsunayoshi (Tsuna) จาก Katei Kyoshi REBORN! (501 votes)

Shonen Jump

    เจ้าพ่อมาเฟียรุ่นที่ 10 Sawada Tsunayoshi จากครูฝึกพิเศษจอมป่วนรีบอร์น คือตัวละครแฟน ๆ ยกให้เป็นพระเอกที่ใจดีที่สุดของนิตยสาร Shonen Jump จากคนที่ไม่เคยมีความสามารถอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสู่แคนดิเดตมาเฟียรุ่นที่ 10 แม้ว่าบทบาทในตอนต้นกับตอนหลังจะต่างกันพอสมควร แต่ถึง Tsuna จะได้กลายเป็นบอสมาเฟียไม่ใช่เด็กมัธยมต้นกระโหลกกะลา ความใจดีของเขาก็ยังไม่แปรเปลี่ยนไป ถือว่าเป็นเสน่ห์ของรุ่นที่ 10 ที่ตราตึงใจแฟนคลับหลายคนเลยก็ว่าได้

10 อันดับตัวละครพระเอกจากมังงะของ Shonen Jump ที่ใจดีที่สุด!

ที่มา: https://ranking.goo.ne.jp/column/6543/ 
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้