Yakitate!! Japan เจปังเวอร์ชั่นมังงะภาคใหม่ออกเล่มแรกแล้ว

Yakitate!! Japan เจปังเวอร์ชั่นมังงะภาคใหม่ออกเล่มแรกแล้ว

มังงะ

   สำนักพิมพ์ Shogakukan ได้เริ่มวางจำหน่ายมังงะ Yakitate!! Japan ~Super Real~ เล่มที่ 1 ที่เป็นภาคต่อของ Yakitate!! Japan แล้ว และเพื่อเป็นการฉลองวง Under Graph ก็ได้ปล่อยเพลง “Taiyou no Te ( หัตถ์ตะวัน )” ช่วงท่อนฮุคที่มี Akane นางเอกของภาคนี้มาเต้นประกอบให้ชมด้วย

คลิปเพลง “Taiyou no Te ( หัตถ์ตะวัน )”

เพลงแบบเต็มๆ

    Yakitate!! Japan ~Super Real~ เป็นมังงะที่ได้ชื่อว่าภาคต่อก็จริง แต่ตัวเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของ Hiromi Daisaku ลูกชายร้านขนมปังที่โตขึ้นมาโดยดูมังงะและอนิเมะ Yakitate!! Japan แล้วชอบจนเผลอรับสืบทอดร้านขนมปังของที่บ้าน และด้วยความที่โลกในอนิเมะกับโลกจริงมันแตกต่างกันมาก ก็เลยทำให้เขาต้องกลุ้มใจ แต่ในตอนนั้นเองก็ได้มีสาวสวยปริศนามาปรากฏตัวต่อหน้าเขา…

มังงะ

    มังงะเรื่องนี้ลงให้อ่านอยู่บนเว็บ Line Manga ของญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2019 และยังคงได้คุณ Hashiguchi Takashi ที่เป็นเจ้าของผลงานมังงะ Yakitate!! Japan มาวาดภาพประกอบ แต่ตัวเนื้อเรื่องจะได้คุณ Irie Kenzo มาเป็นผู้แต่ง

    สำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าภาคนี้เป็นยังไงสามารถไปอ่านได้ที่เว็บไซต์ของ Shogakukan eComic Store เพราะในตอนนี้กำลังมีแคมเปญ Yakitate!! Japan ~Super Real~ Fair ที่จะเปิดให้ทดลองอ่านมังงะเรื่อง Yakitate!! Japan, Yakitate!! Japan ~Super Real~, Saijo no Meii , Saijo no Meii – King of Neet, Scissors บางตอนได้แบบฟรีๆด้วย

หน้าเว็บไซต์สำหรับอ่าน Yakitate!! Japan ~Super Real~
https://csbs.shogakukan.co.jp/book?book_group_id=14558


Yakitate!! Japan เจปังเวอร์ชั่นมังงะภาคใหม่ออกเล่มแรกแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/376155
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้