Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เผยภาพทีเซอร์วิชวลแรก

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เผยภาพทีเซอร์วิชวลแรก

    Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash ภาพยนตร์ล่าสุดของซีรีส์ Mobile Suit Gundam จักรวาล Universal Century ที่เป็นเรื่องราวต่อจากภาค Char’s Counterattack ล่าสุดทาง Gundam.info ก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว โดยมีคำ Catch Copy ว่า “อุดมการณ์ของ Char และความเร่าร้อนของ Amuro ผู้สืบทอดเจตจำนงของทั้งสอง”

    Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash Teaser Visual

ทีเซอร์วิชวลแรก

    Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เดิมเป็นนิยายของ Tomino Yoshiyuki และวาดภาพประกอบโดย Mikimoto Haruhiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และการทำเป็นอนิเมะภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundam ที่จะมีการ Renewal องค์ประกอบต่าง ๆ ของเรื่องทั้งหมดรวมถึงนักพากย์ด้วย

เรื่องราวของ Hathaway’s Flash จะมีการดำเนินเรื่องราวหลังจากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Char’s Counterattack ประมาณ 12 ปีให้หลัง โดยจะอยู่ในยุค U.C.0105 ทีโลกยังคงมีความโกลาหลไม่สิ้นสุด ซึ่ง Hathaway Noa ลูกชายของ Bright Noa ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “Mufti Nabiyy Erin” และตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาเพื่อต่อต้านสหพันธ์โลกที่มีการคอรัปชั่นอย่างต่อเนื่องและตั้งกลุ่ม “ล่ามนุษย์” ที่ขับไล่พลเรือนออกสู่อวกาศ แต่หลังจากที่เขาได้พบกับพันเอก Kenneth Sleg กับสาวปริศนา Gigi Andalusia ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash มีกำหนดฉายวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยในรายการ GUNDAM FAN GATHERING – [Hathaway’s Flash] Heirs to GUNDAM- วันที่ 24 มีนาคม 2020 นี้ทาง Gundam Channel บนเว็บไซต์ Youtube

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เผยภาพทีเซอร์วิชวลแรก

ที่มา: gundam.info/news/video-music/01_603.html
TrunksTH     

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้