Fruits Basket 2nd Season ปล่อย PV ตัวอย่างหลัก

Fruits Basket 2nd Season ปล่อย PV ตัวอย่างหลัก

    Fruits Basket ฉบับรีบูตซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายภายในเดือนเมษายน 2020 ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลักกับเรื่องราวสุดเข้มข้นในครั้งนี้ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมก่อนฉายจริงแล้ว บอกเลยว่าซีซันนี้จะทำให้แฟน ๆ ต้องน้ำตาไหลกันถ้วนหน้าแน่นอน 

Fruits Basket 2nd Season Main PV

    Fruit Basket หรือ เสน่ห์สาวข้าวปั้น เป็นผลงานการ์ตูนของ Takaya Natsuya ที่เริ่มตีพิมพ์ในช่วงปี 1998 ถึงปี 2006 ในนิตยสาร Hana to Yume มีการทำเป็นอนิเมะครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2001 และมีการนำกลับมาทำเป็นอนิเมะฉบับ Reboot ที่ดำเนินเรื่องตามฉบับมังงะเมื่อเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา

    ใน PV ตัวอย่างหลักที่เพิ่งปล่อยออกมาในครั้งนี้ เราจะได้เห็นเรื่องความสัมพันธ์ของ Honda Toru กับคนในตระกูล Soma ที่ต่อเนื่องมาจากซีซั่นที่แล้ว จากคำสาปสุดยากที่จะเข้าใจของตระกูล Soma ฝั่ง Toru จึงตั้งมั่นว่าจะทำลายคำสาปของตระกูล Soma ให้ได้ แต่การปรากฏตัวของ Soma Akito ก็ทำให้ Toru ต้องสับสนไม่น้อย อีกทั้งในช่วงท้ายเรายังได้รับรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของ Soma Kyo กับ Soma Yuki ที่มีต่อ Toru ด้วย เรื่องราวในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรกันนะ…

1

2

3

4

5

    TV อนิเมะ Fruits Basket 2nd Season กำกับโดย Ibata Yoshihide และ Takaya Natsuki ภายใต้โปรดักชั่นของ Toms Entertainment มีกำหนดฉายวันที่ 6 เมษายน 2020 ทาง TV Tokyo และ TV Osaka

Fruits Basket 2nd Season ปล่อย PV ตัวอย่างหลัก

ที่มา : https://s.animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้