The Rising of the Shield Hero ฉบับละครเวทีเผยภาพของเจ้าหญิง Malty(Bitch) แล้ว

The Rising of the Shield Hero ฉบับละครเวทีเผยภาพของเจ้าหญิง Malty (Bitch) แล้ว

ละครเวที

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของละครเวทีเรื่อง The Rising of the Shield Hero ได้ทำการเผยภาพของนักแสดงชุดที่สองออกมาให้ชมกันแล้ว และในภาพชุดนี้เราก็จะได้เห็นเจ้าหญิง Malty(Bitch) ที่ทุกคนรัก กับ Aultcray พ่อของเธอและพ่อค้าทาสด้วย

    โดยผู้ที่จะมารับบทเป็น Malty(Bitch) ก็คือคุณ Bridcutt Sarah Emi ที่เป็นผู้ให้เสียง Malty(Bitch) ฉบับอนิเมะทีวีนั่นเอง ทำให้ผู้ชมมั่นใจกันได้เลยว่าเธอจะตีบทแตกแน่นอน

Myne Sophia/Malty S. Melromarc พากย์โดย Bridcutt Sarah Emi

ละครเวที

Aultcray Melromarc XXXII พากย์โดย Ishizuka Isamu

ละครเวที

Slave dealer พากย์โดย Kojama Kotori

ละครเวที

Naofumi Iwatani พากย์โดย Uno Yuuya

ละครเวที

    การแสดงละครเวทีชุดนี้จะมีการจัดขึ้นที่โอซาก้า COOL JAPAN PARK OSAKA TT Hall ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2020 และที่โตเกียว Theater Sun Mall ระหว่างวันที่ 2-12 เมษายน 2020 และจะมีการวางจำหน่ายบัตรเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรกับร้าน Animate สาขาอิเคะบุคุโระ โอซาก้านิปอนบาชิ และร้านออนไลน์จะได้รับแฟ้มของตัวละครอนิเมะแบบ SD เป็นของแถมเพิ่มด้วย
    
    ละครเวที The Rising of the Shield Hero เป็นการนำนิยายแนวต่างโลกในชื่อเดียวกันของคุณ Aneko Yusagi มาสร้าง โดยนิยายจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการอัญเชิญผู้กล้าทั้งสี่มากอบกู้โลก แต่หลังจากที่พระเอกของเรื่องที่เป็นผู้กล้าโล่ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกได้ไม่นาน เขาก็ถูกใส่ความและด่าทอมากมายแถมยังถูกยึดทรัพย์ไปหมดด้วย ในช่วงที่เขากำลังสิ้นหวัง เขาก็ได้พบกับพ่อค้าทาส และได้ซื้อเด็กสาวคนหนึ่งเพื่อให้มาต่อสู้แทนตัวเขาที่ไม่มีความสามารถด้านการต่อสู้

The Rising of the Shield Hero ฉบับละครเวทีเผยภาพของเจ้าหญิง Malty (Bitch) แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/365459
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้