Digimon Adventure Last Evolution Kizuna เปิดตัว Meeting Cafe ที่ Akihabara

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna เปิดตัว Meeting Cafe ที่ Akihabara

    Digimon Adventure Last Evolution Kizuna MEETING CAFÉ โคลาโบคาเฟ่สุดน่านั่งในธีมซีรีส์อนิเมะ Digimon Adventure เตรียมเปิดให้บริการแล้วที่ Ani ON STATION ณ Akihabara จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 5 เมษายน 2020 นี้

1

    สำหรับตัวโคลาโบคาเฟ่ Digimon Adventure Last Evolution Kizuna MEETING CAFÉ ในครั้งนี้จะมีการบริการเมนูอาหาร ของหวานและเครื่องดื่มในธีมภาพยนตร์อนิเมะ Digimon Adventure Last Evolution Kizuna ซึ่งในส่วนของเครื่องดื่มนั้นสามารถใช้แอปพลิเคชั่น COCOAR2 เพื่อเล่นสนุกกับตัวละครที่ปรากฏตัวออกมาได้ 

2

3

4

5

6

    และเมื่อสั่งเมนูอาหารที่ร่วมรายการ จะได้รับ Bromide ที่เป็นจุลสารสุดพิเศษด้วย รวมถึงการสั่งเมนูเครื่องดื่มที่จะแถมที่รองแก้วตามเมนูนั้น ๆ นอกจากนี้ยังมี Request Ticket ที่เอาไว้ขอเพลงเพื่อเปิดภายในร้านขณะใช้บริการด้วย

7

8

Line-Up สินค้าของที่ระลึกที่จะมีจำหน่ายที่ Digimon Adventure Last Evolution Kizuna MEETING CAFÉ

พวงกุญแจอครีลิกทรง Digivice

9


สแตนด์อครีลิก

10


เข็มกลัด

11


อัลบั้มรูปภาพ

12

    Digimon Adventure Last Evolution Kizuna MEETING CAFÉ มีกำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 5 เมษายน 2020 นี้ ที่ Ani ON STATION ณ Akihabara จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่สนใจสามารถจองที่นั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2020 และในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป หากแสดงบัตรชมภาพยนตร์ Digimon Adventure Last Evolution Kizuna ก็จะได้รับตั๋ว Request Ticket ฟรี 1 ใบทันที

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna เปิดตัว Meeting Cafe ที่ Akihabara

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้