Yuru Camp△ ฉบับคนแสดงออกตัวอย่าง พร้อมเผยนักแสดงที่จะมารับบท Chikuwa

Yuru Camp△ ฉบับคนแสดงออกตัวอย่าง พร้อมเผยนักแสดงที่จะมารับบท Chikuwa

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ Yuru Camp△ ละครทีวีที่ดัดแปลงบทมาจากมังงะของคุณ Afro ได้ทำการออกตัวอย่าง พร้อมกับเผยนักแสดงสมทบที่จะมารับบทพี่สาวของ Nadeshiko คุณครูที่ปรึกษา และ Chikuwa ที่มีหน้าตาน่ารักเหมือนต้นฉบับ ซึ่งคาดว่า Yamaguchi Choco ที่มารับบทนี้น่าจะตีบทแตกแน่นอน

ตัวอย่าง Yuru Camp△

 

Kagamihara Sakura แสดงโดย Yanagi Yurina

ตัวอย่าง

Toba Minami แสดงโดย Kaho Tsuchimura 

ตัวอย่าง

Chikuwa แสดงโดย Yamaguchi Choco

ตัวอย่าง

    Yuru Camp△ เป็นเรื่องราวแนว Out Door Comedy ของ Shima Rin นักเรียนมัธยมที่ชอบออกไปตั้งแคมป์ค้างแรมอยู่เป็นประจำ จนอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ Kagamihara Nadeshiko ที่มาเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจิแต่เกิดหลงทางก็เลยมาขอความช่วยเหลือ และระหว่างที่คุยกันทั้งสองก็ได้พบกับทิวทัศน์ที่…

    ละครทีวีเรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 9 มกราคม 2020 บนช่องของ TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi และจะนำไปฉายบนช่อง BS TV Tokyo ในวันที่ 14 มกราคม 2020 และยังมีกำหนดที่จะฉายบน Amazon Prime Video ด้วย 

    Yuru kyan △ เป็นผลงานมังงะของคุณ Afro ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ระหว่างปี 2015-2019 ต่อมาก็ได้ย้ายไปลงอยู่บนเว็บ Comic Fuz และในปี 2018 มังงะเรื่องนี้ก็เคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะแล้วหนึ่งซีซั่น ส่วนมังงะแบบรวมเล่มปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/360939 
Arms

    
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้