Sister Princess เปิดตัวน้องสาวที่จะมาเป็น VTuber คนที่สอง

Sister Princess เปิดตัวน้องสาวที่จะมาเป็น VTuber คนที่สอง

VTuber

Karen จาก Sister Princess

     Sister Princess ได้ทำการฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการเปิดโปรเจคนำน้องสาวมาเป็น VTuber (Virtual Youtuber) และน้องสาวคนแรกที่ได้มาเป็น Vtuber ก็คือ Karen และหลังจากที่เปิดตัวเธอก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมดีมาก ซึ่งเธอก็เคยเผยมาว่าถ้าได้รับความนิยมที่ดีอย่างต่อเนื่อง น้องสาวคนอื่นๆก็จะมาเปิดตัวเป็น Vtuber ด้วย

 

    และล่าสุด Karen ก็ได้เผยออกมาแล้วว่าน้องสาวคนที่สองที่จะมาเป็น Vtuber ก็คือ Sakuya น้องสาวที่ชอบแต่งตัว และยังเป็นน้องสาวที่ต้องการให้พี่ชายรักตัวเองที่เกินกว่าคำว่าน้องสาวด้วย ซึ่งในการประกาศครั้งนี้ก็ได้มีการเผยภาพโมเดล 3D ของ Sakuya มาให้ชมกันด้วย

Sister Princess เปิดตัวน้องสาวที่จะมาเป็น VTuber คนที่สอง

3

4

5

    ส่วนกำหนดการที่ Sakuya จะเริ่มมาเดบิวต์บน Youtube นั้นจะมีการแจ้งให้ทราบในวันถัดไป และในตอนนี้ก็ยังมีการเปิดรับสมัครแฟนคลับของ Sister Princess อยู่ และถ้ามีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น น้องสาวคนอื่น ๆ ก็จะมาเปิดตัวเป็น Vtuber ด้วย

6

    Sister Princess เป็นซีรี่ส์ที่เปิดตัวบนนิตยสาร Dengeki G’s Magazine ตั้งแต่ปี 1999 โดยจะเป็นเรื่องราวของเหล่าน้องสาวทั้ง 12 ที่จะมาทำให้ผู้อ่านรู้สึกอบอุ่นหัวใจ และหลังจากที่เปิดตัวก็ได้รับความนิยมสูงมากจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นสื่อประเภทต่าง ๆ ทั้ง นิยาย เกม อนิเมะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในปี 2019 ที่เป็นการครบรอบ 20 ปี ของซีรี่ส์นี้ก็ได้มีการนำน้องสาวเหล่านี้กลับมาอีกครั้ง

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้