Fire Force ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 และละครเวที

Fire Force ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 และละครเวที

อนิเมะ

Fire Force อนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะของคุณ Ohkubo Atsushi ได้ฉายจบลงไปเรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ฉายจบ เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่องนี้ก็ได้ทำการประกาศว่า กำลังมีการสร้างอนิเมะ “Fire Force บทที่ 2” อีกทั้งยังจะมีการนำเรื่องนี้ไปดัดแปลงสร้างเป็นละครเวทีด้วย และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้มีการเผยภาพพร้อมตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย

ภาพ Teaser Visual ของอนิเมะและละครเวที
อนิเมะ อนิเมะ

    อนิเมะ Fire Force บทที่ 2 มีกำหนดที่จะฉายในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 และจากภาพ Teaser Visual ก็จะเห็น Shinra, Sho, Haumea และตัวละครปริศนาอีกสองคนอยู่ในมิติ Adolla

    ทางด้านละครเวทีจะมีการจัดแสดงขึ้นที่โอซาก้าและคานางาวะ โดยมีกำหนดที่จะแสดงระหว่างเดือนกรกฎาคมไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2020 ส่วนผู้ที่จะมารับบทพระเอกนั้นก็คือคุณ Makishima Hikaru ที่เคยรับบทแสดงเป็น Kaidou Kaoru จากละครเวที The Prince of Tennis 3rd Seasons

    Fire Force เป็นผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของคุณ Ohkubo Atsushi ที่จะมีเรื่องราวอยู่บนโลก ที่มีมนุษย์เกิดไฟลุกแล้วออกอาละวาด ทำให้มีการตั้งหน่วยงานดับเพลิงพิเศษมาแก้ปัญหา มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันมีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 20 เล่ม และในเดือนกรกฎาคม 2019 ก็ได้มีการฉายอนิเมะซีซั่นที่หนึ่ง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/361480
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้