Kamen Rider Zi-O NEXT TIME Geiz Majesty เผยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่

Kamen Rider Zi-O NEXT TIME Geiz Majesty ประกาศกำหนดฉายเรียบร้อยแล้

    Kamen Rider Zi-O NEXT TIME Geiz, Majesty เนื้อเรื่อง Spin-Off ตอนใหม่ที่ดำเนินเนื้อเรื่องหลังจากตอนจบของซีรี่ส์ Kamen Rider Zi-O ได้ประกาศกำหนดฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะจะเริ่มฉายแบบจำกัดโรงตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป และล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยภาพวิชวลหลักและตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

Kamen Rider Zi-O NEXT TIME Geiz, Majesty Main Visual    

Kamen Rider Zi-O

    หลังจากที่โลกถูกรีเซ็ตจากความต้องการของ Ohma Zi-O คนใหม่หรือ Tokiwa Sougo ใน TV ซีรี่ส์ ทำให้โลกกลับมาสงบสุขไม่มีการต่อสู้ เหล่าตัวละครที่เป็นเพื่อนรักของ Tokiwa Sougo ก็ได้กลายมาเป็นคนธรรมดาและอยู่ในช่วงเวลาเดียวกับ Sougo ไม่เว้นแม้แต่ Geiz ถึงเรื่องราวที่ผ่านมาจะดูเหมือนความฝัน แต่ Geiz ก็ยังถูกชักชวนให้กลายเป็นผู้กอบกู้จาก Woz ขาว ทำให้ต้องเปิดศึกการต่อสู้อีกครั้ง

    นอกจากนี้ในเทรลเลอร์ใหม่เรายังได้เห็นบทบาทของ Legend Kamen Rider ลำดับที่ 2 หรือ Kamen Rider พระรองจากซีรี่ส์ต่าง ๆ ปรากฏตัวออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Di-End, Kaixa, Accel และ Birth

Kamen Rider Zi-O NEXT TIME Geiz, Majesty Trailer
https://youtu.be/vRlp44FOrZ0

    V-Cinext Kamen Rider Zi-O NEXT TIME Geiz, Majesty มีกำหนดฉายแบบจำกัดโรงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 และฉบับ Blu-ray&DVD จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 22 เมษายน 2020

ที่มา: https://s.animeanime.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้