Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi การล้างแค้นของผู้กล้าสายฮีลแบบ 18+ ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi การล้างแค้นของผู้กล้าสายฮีลแบบ 18+ ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

     Kadokawa Sneaker Bunko ได้ทำการประกาศว่าผลงานนิยายแนวดาร์คแฟนตาซีที่มีฉาก 18+ เป็นระยะของคุณ Tsukiyo Rui เรื่อง Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยสตูดิโอ TNK ที่มีผลงานอนิเมะชื่อดังหลายเรื่องเช่น Kandagawa Jet Girls ส่วนรายละเอียดอื่นๆอย่างราวยชื่อของทีมงานยังไม่มีการเผยออกมาในขณะนี้

3

    Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi เป็นผลงานนิยายของคุณ Tsukiyo Rui ที่ลงอยู่บนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2016 ต่อมานิยายเรื่องนี้ก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์และตีพิมพ์โดย Kadokawa Sneaker Bunko ปัจจุบันออกมาแล้ว 6 เล่ม และในปี 2017 ก็ได้มีการออกฉบับมังงะด้วย

4

    Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi เป็นเรื่องราวของ Keyaru(ภาษาอังกฤษจะใช้ชื่อว่า Keyar) เด็กหนุ่มผู้กล้าที่มีความสามารถในการฮีล ที่ได้ออกเดินทางไปปราบจอมมารกับพวกผู้กล้าคนอื่นๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวแฟนตาซีธรรมดาๆ และอนาคตของเขาก็ดูสดใสมาก 

    แต่ในความเป็นจริงสิ่งที่รอคอย Keyaru นั้นเป็นฝันร้าย เพราะการฮีลของเขาจะทำให้เข้าได้รับความเจ็บปวดเหมือนกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงประสบการณ์ที่คนๆ นั้นได้พบด้วย ทำให้เขาไม่อยากที่จะใช้พลังนี้อีกแล้ว แต่ผู้กล้าคนอื่นๆ ก็บังคับเขาให้ใช้ฮีลต่อไปจนเขากลายเป็นคนไร้สติ แต่ในช่วงสุดท้ายที่กำลังปราบจอมมาร Keyaru ได้สติกลับมาและแย่งศิลานักปราชญ์มาได้ และเขาก็ได้ใช้มันย้อนเวลากลับไปเพื่อล้างแค้นทุกคนที่เคยทำกับเขาเอาไว้

โฆษณาโปรโมทนิยาย Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi

รายชื่อทีมงาน

  • Original: Tsukiyo Rui
  • Original Character Design: Shio Konbu
  • Director: Asaoka Takuya 
  • Series: Fudeyasu Kazuyuki 
  • Character Design: Goto Junji 
  • Studio: TNK

ที่มา: https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้