ฟิกเกอร์ Domon Kasshu พระเอกที่ไม่มีหุ่นก็เทพได้จาก Mobile Fighter G Gundam

ฟิกเกอร์ Domon Kasshu พระเอกที่ไม่มีหุ่นก็เทพได้จาก Mobile Fighter G Gundam

Gundam

Mega House ได้ออกฟิกเกอร์ซีรี่ส์ Gundam Guys Generation ที่จะเป็นฟิกเกอร์ตัวละครชายจาก Gundam ตัวใหม่นั่นก็คือ Domon Kasshu พระเอกจาก Mobile Fighter G Gundam โดยจะมีราคาตัวละ 12,000 เยน และจะมีกำหนดส่งสินค้าเดือนมีนาคม 2020
Gundam

    Domon Kasshu เป็นตัวละครที่ได้ชื่อว่าเป็นนักบินที่เก่งที่สุดในบรรดาพระเอกของซีรี่ส์ Gundam ในกรณีที่สู้กันด้วยมือเปล่า ตัวฟิกเกอร์ของเขาจึงมีหน้าตาที่ดูมั่นใจและดุดัน อีกทั้งยังถือดาบขึ้นสนิมที่ได้รับมาจาก Schwarz Bruder ซึ่งดาบเล่มนี้สามารถชักออกมาได้ด้วย อนึ่งถึงจะเป็นดาบที่ขึ้นสนิมแต่ในอนิเมะ Domon เคยใช้ดาบเล่มนี้ฟันหุ่นของศัตรูขาดมาแล้วด้วย

    ทางด้านชุดก็มีการเก็บรายละเอียดมาอย่างดี ตัวผ้าคลุมและผ้าโพกหัวก็มีลักษณะเหมือนกับกำลังปลิว อีกทั้งยังมีการลงสีแสงเงาที่ทำให้ดูเท่ขึ้นด้วย และที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือตราของ King of Heart บนมือข้างขวา ที่มีการลงรายละเอียดได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก

Gundam Gundam Gundam Gundam Gundam

    สำหรับผู้ที่สั่งซื้อฟิกเกอร์ Domon Kasshu พระเอกจาก Mobile Fighter G Gundam กับ P-Bandai หรือ Megatreshop จะได้รับภาพที่เป็นรูปถ่ายของพี่ชายที่ Domon มักจะพกไปไหนมาไหนด้วยเสมอเป็นของแถมด้วย

Gundam

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/856042/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้