Majo no Tabitabi: The Journey of Elaina กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ?

Majo no Tabitabi: The Journey of Elaina กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ?

    Majo no Tabitabi: The Journey of Elaina ผลงานนิยายของคุณ Shiraishi Jougi กำลังมีข่าวลือกันหนาหูมากว่ากำลังจะถูกนำมาสร้างให้เป็นอนิเมะ โดยเรื่องนี้มีต้นเหตุมาจากการที่มีผู้ที่ไปพบว่า Kadokawa ได้ไปจดทะเบียนโดเมนเว็บไซด์อนิเมะในชื่อ Majotabi.jp ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับนิยายเรื่องนี้

The Journey of Elaina

The Journey of Elaina

    อีกทั้งในวันที่ 19 ตุลาคม 2019 จะมีรายการพิเศษของ GA Fes 2019 ที่จะมีการพูดคุยถึงเรื่อง Choyoyu, Danmachi, Goblin Slayer ซึ่งทั้งสามเรื่องนี้ถูกนำมาทำอนิเมะเรียบร้อยแล้ว และในรายการนี้ก็จะมีการพูดถึงอีกสองเรื่องคือ Majo no Tabitabi กับ Slime taoshite 300 nen จึงทำให้ผู้อ่านคาดเดากันว่าน่าจะมีประกาศสร้างอนิเมะในรายการนี้ ส่วนจะถูกนำมาทำเป็นอนิเมะจริงรึเปล่านั้นคงต้องมารอลุ้นกันอีกที


 

The Journey of Elaina The Journey of Elaina

The Journey of Elaina

The Journey of Elaina

The Journey of Elaina

         Majo no Tabitabi: The Journey of Elaina เป็นผลงานนิยายของคุณ Shiraishi Jougi ที่ตีพิมพ์โดย SB Creative Corp ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม ต่อมาในปี 2018 ก็ถูกนำมาทำเป็นมังงะลงอยู่บน App Mamga UP ของ Square Enix และนิยายเรื่องนี้ยังเคยได้รับรางวัลอันดับที่ 6 ของ Kono Light Novel ga Sugoi 2019 ด้วย

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวบนโลกแบบแฟนตาซีของแม่มดที่ชื่อ Elaina เธอได้ออกเดินทางไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมายและได้พบผู้คนมากมาย ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะเป็นแบบจบในบท บางครั้งก็จะมีเนื้อเรื่องเชื่อมต่อกันบ้างที่สามารถอ่านได้แบบเพลินๆ แต่ก็มีบางเล่มที่สามารถมองได้ว่าเป็นบทแบบยาวเช่นเล่มที่ 3

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/160527 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้