HAMEHURA เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม เผยภาพวิชวลและ PV ตัวแรก

HAMEHURA เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม เผยภาพวิชวลและ PV ตัวแรก

    หลังจากประกาศสร้างเป็น TV อนิเมะไปไม่นาน HAMEHURA หรือ Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นตัวร้ายผู้ถูกปักธงมอดม้วยในเกมจีบหนุ่มไปแล้ว) ก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างแรกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว

    Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta 1st Visual

ภาพวิชวล

    HAMEHURA 1st PV

     Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta ผลงานไลท์โนเวลของ Yamaguchi Satoshi และ Hidaka Nami ที่มียอดตีพิมพ์มากกว่า 1.5 ล้านเล่มโดยสำนักพิมพ์ Ichijinsha นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดยคุณ Hidaka ผู้ที่วาดภาพประกอบนิยายด้วย ปัจจุบันมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic ZERO-SUM

    ภาพวาดฉลองการได้ทำเป็นอนิเมะโดย Hidaka Nami
ภาพวิชวล

ภาพวิชวล

    เรื่องราวของ Katarina Claes วัย 8 ขวบผู้ที่เป็นลูกขุนนางชั้นสูงที่ได้เสียชีวิตเพราะหัวไปกระแทกกับก้อนหิน แต่แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ลูกขุนนางแต่อย่างใด เธอเป็นแค่โอตาคุเด็กที่เสียชีวิตตอนเดินทางไปโรงเรียนหลังจากเล่นเกมจีบหนุ่มทั้งคืน จากอาการช็อคที่รู้ว่าสิ่งรอบตัวดันเหมือนในเกมซะอย่างนั้น แต่สิ่งที่ช็อคกว่าคือการที่เธอได้ไปเกิดเป็นตัวร้ายในเกมจีบหนุ่มซะนี่ ถ้าไม่ตายก็ถูกเนรเทศ เธอจะสามารถหลีกเลี่ยงธงมอดม้วยนี้และพบกับฉากจบแฮปปี้เอ็นดิ้งได้หรือไม่

    Katarina Claes (CV. Uchida Maaya)

     ภาพวิชวล

    TV อนิเมะ HAMEHURA (Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta) กำกับโดย Inoue Keisuke, บทอนิเมะโดย Shimizu Megumi และออกแบบตัวละครโดย Ooshima Miwa ภายใต้โปรดักชั่นของ Silver Link. มีกำหนดฉายเดือนเมษายน 2020
    
ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/352198
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้