Frozen 2 เผยเหตุผลที่ทิ้งช่วงจากภาคแรกนานเพราะทีมงานแทบไม่เคยคิดสร้างหนังภาคต่อมาก่อน

Frozen 2 เผยเหตุผลที่ทิ้งช่วงจากภาคแรกนานเพราะทีมงานแทบไม่เคยคิดสร้างหนังภาคต่อมาก่อน

เจ้าหญิง Elsa และ Anna เตรียมกลับสานต่อเรื่องราวการผจญภัยของพวกเธออีกครั้งใน Frozen 2 ที่จะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ต่างเป็นที่สงสัยเป็นอย่างมากก็คือเพราะเหตุใดกันมันถึงต้องได้ทิ้งช่วงจากหนังภาคแรกเป็นเวลาหลายปีเลยทีเดียว

โดยเมื่อไม่คืนที่ผ่านมานี้ทาง Walt Disney Animation ก็ได้มีการเชิญสื่อต่างประเทศหลายเจ้าเข้าไปฟังแถลงการณ์ถึงความสำเร็จของสตูดิโอในช่วงปีที่ผ่านมา โดยภายในงานนั้นได้มีทาง Chis Buck และ Jennifer Lee สองผู้กำกับ Frozen และ Peter del Vecho ผู้อำนวยการสร้างของตัวหนังออกมาพูดถึงการมาของ Frozen 2 ด้วย

ซึ่งทาง Peter del Vecho นั้นก็ได้ให้สาเหตุว่าที่มันต้องทิ้งช่วงห่างนานจากภาคแรกเป็นเวลาหลายปีก็เป็นเพราะทางทีมงานไม่เคยคิดที่จะสร้างหนังภาคต่อจนกว่าผู้สร้างหนังจะมีความต้องการในการสร้างหนังจริงๆ นั่นเอง และ Frozen 2 นั้นก็เป็นหนังภาคต่อเรื่องที่ 4 เท่านั้นตั้งแต่ทีมงานได้มีการสร้างหนังมาเป็นจำนวนถึง 58 เรื่องแล้วในตอนนี้

frozen

สำหรับ Frozen 2 นั้นเรื่องราวของมันก็จะเป็นการออกผจญภัยไปตามหาต้นตอที่มาของพลังเวทมนตร์ของ Elsa นอกดินแดน Arendelle โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้