Dr.Stone เตรียมออกมังงะ Spin-off เรื่องราวของ Byakuya ในสัปดาห์หน้า

Dr.Stone เตรียมออกมังงะ Spin-off ที่เป็นเรื่องราวของ Byakuya ในสัปดาห์หน้า

    นิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 47 ได้เผยว่า Dr.Stone ผลงานมังงะร่วมกันของคุณ Inagaki Riichirou กับคุณ Boichi กำลังจะได้ออกมังงะ Spin-off โดยจะมีชื่อเรื่องว่า Dr. Stone reboot: Byakuya และจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 48 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม 2019 

Stone

    Dr.Stone reboot: Byakuya จะเป็นเรื่องราวของ Ishigami Byakuya นักบินอวกาศคนสุดท้ายของมนุษยชาติ ที่ได้เห็นปรากฏการปริศนาที่ผู้คนกลายเป็นหินจากสถานีอวกาศ และมังงะภาคนี้ก็จะแต่งและวาดโดยคุณ Boichi ด้วย ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะลงควบคู่ไปกับ Dr. Stone ภาคหลัก ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นมังงะเรื่องแรกที่ได้ลงทั้งภาคหลักพร้อมกับภาค Spin-off บนนิตยสาร Weekly Shonen Jump

     Dr.Stone เป็นเรื่องราวที่อยู่ๆ ก็เกิดปรากฏการณ์ปริศนาที่มนุษย์ทุกคนได้กลายเป็นหิน และหลังจากที่ผ่านไปหลายพันปี Ishigami Senku เด็กหนุ่มที่มีมันสมองระดับอัจฉริยะก็ได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง และเมื่อเขาเห็นว่าอารยธรรมได้ล่มสลายลงไปแล้ว เขาจึงตัดสินใจที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาด้วยพลังของวิทยาศาสตร์ 

    มังงะเรื่องนี้ได้เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2017 ปัจจุบันได้ออกแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 12 เล่ม และในปี 2019 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีที่ได้รับความนิยมสูงมากในต่างประเทศ

ที่มา: https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้