Aggretsuko กำลังจะได้ออกเวอร์ชั่นคอมมิคมาให้อ่านกันในปีหน้า

Aggretsuko จาก Netflix กำลังจะได้ออกเวอร์ชั่นคอมมิคมาให้อ่านกันในปีหน้า

    Aggretsuko เรื่องราวของสาวออฟฟิศที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาเมื่อร้องเพลงแนว Death Metal ได้ครองใจผู้ชมบน Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปี 2020 ด้วยความร่วมมือของสำนักพิมพ์ Oni Press กับทีมงานผู้สร้างอนิเมะคุณ Daniel Barnes กับคุณ D.J. Kirkland เรื่องนี้ก็จะถูกนำมาทำเป็นคอมมิคให้อ่านกันด้วย

Aggretsuko คอมมิค - 1

 

    Aggretsuko หรือในชื่อญี่ปุ่น Aggressive Retsuko เป็นเรื่องราวของ Retsuko แพนด้าแดงที่ทำงานเป็นพนักงานอยู่ในออฟฟิศแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ที่ต้องทนนิสัยแย่ๆของรุ่นพี่ เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงเจ้านายที่บ้านอำนาจด้วย ซึ่ง Retsuko ก็จะแอบไประบายอารมณ์ ที่ร้านคาราโอเกะอยู่เป็นประจำ

    เรื่องนี้เคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะสั้นๆฉายอยู่บนช่อง TBS Television เมื่อปี 2016 และต่อมาในปี 2018 ก็ได้ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะฉายให้ดูกันทั่วโลกบน Netflix และด้วยกระแสที่ค่อนข้างดีก็ทำให้ในปี 2020 ก็จะออกอนิเมะซีซั่นที่ 3 ด้วย

    ทางด้านคอมมิคนั้นจะเริ่มออกเล่มแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020 โดยจะมีการสลับสับเปลี่ยนผู้วาดภาพประกอบไปเรื่อยๆ และได้มีการเผยภาพปกของคอมมิคเล่มแรกทั้ง 2 แบบ ออกมาให้ชมกันล่วงหน้าด้วย ใครที่เคยดูอนิเมะไปแล้วรู้สึกติดใจก็อย่าลืมรอเก็บฉบับคอมมิคมาอ่านกัน

Aggressive Retsuko - 4 คอมมิค Aggressive Retsuko - 5

Aggretsuko หรือ Aggressive Retsuko กำลังจะได้ออกเวอร์ชั่นคอมมิคแล้ว

ที่มา https://www.hollywoodreporter.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้