Winx Club เตรียมถูก Netflix นำไปสร้างซีรีส์ฉบับคนแสดงในชื่อ Fate: The Winx Saga

Winx Club ถูกนำไปสร้างซีรีส์ฉบับคนแสดงในชื่อ Fate: The Winx Saga โดย Netflix

เรียกได้ว่าเป็นยุคสมัยที่หนังแอนิเมชันหลายๆ เรื่องต้องการเป็นคนแสดงเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และล่าสุดนั้นทาง Netflix ก็เตรียมหยิบเอาหนังแอนิเมชันขวัญใจเด็กสาวอย่าง Winx Club มาสร้างเป็นหนังคนแสดงแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Deadline นั่นเองที่ได้มีการระบุออกมาว่า Winx Club ของ Netflix นั้นจะใช้ชื่อว่า Fate: The Winx Saga และยังได้ทาง Abigail Cowen นักแสดงจากซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina มารับบทเป็น Bloom อีกด้วย

Fate: The Winx Saga

โดยในตอนนี้ตัวซีรีส์ก็ได้มีการถ่ายภาพประกอบเบื้องต้นไปแล้วที่ประเทศไอร์แลนด์โดยมันจะมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 6 ตอนด้วยกัน โดยจะเป็นผลงานการสร้างของทีมงาน Rainbow Group และ Archery Pictures นั่นเอง และนี่ก็ไม่ใช่โปรเจกต์ Winx Club แรกของทาง Netflix อีกด้วยเพราะเมื่อปี 2016 พวกเขาก็ได้เคยร่วมงานกันมาแล้วในการสร้างภาคแยกอย่าง World of Winx ออกมานั่นเอง

ซึ่ง Fate: The Winx Saga นั้นก็จะมีศูนย์กลางของเรื่องราวอยู่ที่เด็กสาวทั้ง 5 ที่ได้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ Alfea นั่นเองซึ่งเรื่องราวต่อจากนั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวในสไตล์ของ Winx Club อย่างที่แฟนๆ น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตัวซีรีส์นั้นก็ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

Fate: The Winx Saga เวอร์ชั่นคนแสดงของ Winx Club เตรียมถูกสร้างโดย Netflix

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้