Given ประกาศเปิดตัวอนิเมะหนังโรงตัวใหม่!

Given ประกาศเปิดตัวอนิเมะหนังโรงตัวใหม่!

Give เป็นผลงานมังงะประเภท BL (Boy’s Love) ของอาจารย์ Natsuki Kizu ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2013 บนนิตยสารรายเดือน Cheri+ ของสำนักพิมพ์ Shinshokan ก่อนที่ในปี 2016 จะได้รับการนำไปทำเป็นดราม่าซีดี และในปี 2019 ก็ได้มีการนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะทั้งหทด 11 ตอนด้วยกัน โดยสตูดิโอ Lerche สำหรับในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับมังงคือสำนักพิมพ์ Luckpim!

อนิเมะ

โดยจะเป็นเรื่องราวของวงดนตรีมัธยมปลายอันประกอบไปด้วย Ritsuka Uenoyama มือกีต้าร์ไฟฟ้า Haruki Nakayama มือเบส และ Akihiko Kaji มือกลอง ซึ่งตัว Ritsuka นั้นได้มีโอกาสมาเป็นครูสอนกีต้าร์จำเป็นให้กับ Mafuyu Sato เพื่อนร่วมชั้นขี้อาย ทว่าเขาก็ได้ค้นพบพรสวรรค์การร้องเพลงของ Mafuyu และก็ได้ชวนให้เขามาร่วมวงด้วยกัน เรื่องราวของความรู้สึก ความเศร้า และความรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

อนิเมะ

ล่าสุดตัวอนิเมะตอนที่ 11 ซึ่งนับเป็นตอนสุดท้ายก็เพิ่งฉายจบลงไปในวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา และในเวลาต่อมาทางออฟฟิศเชียลของอนิเมะ Given ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวอนิเมะมูฟวี่ตัวใหม่ขึ้นผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลัก ทวิตเตอร์ รวมไปถึงยังมีการโพสต์คลิปเปิดตัวอีกด้วย!

หน้าเว็บไซต์หลักของอนิเมะ Given

อนิเมะ

ทวิตเตอร์เปิดตัวอนิเมะมูฟวี่ Given ตัวใหม่

คลิปเปิดตัวอนิเมะมูฟวี่ Given

โดยสำหรับตัวอนิเมะมูฟวี่ตัวใหม่นี้นั้น มีกำหนดฉายในปี 2020 ในส่วนของเนื้อเรื่องก็จะเป็นเรื่องราวต่อจากตัวอนิเมะ หรือก็คือช่วงเนื้อเรื่องในมังงะบทที่ 2 ซึ่งจะเป็นความสัมพันธ์ของ Haruki และ Akihiko นั่นเอง และผู้ที่จะดำเนินการผลิตนั้นก็ยังคงเป็น Blue Lynx รวมไปถึงทีมนักพากย์จากตัวอนิเมะก็จะมาเป็นผู้พากย์เสียงตัวละครในมูฟวี่ตัวใหม่นี้เช่นกัน

นอกจากนั้นเราก็ยังคงได้คุณ Hikaru Yamaguchi มาเป็นผู้กำกับ ในส่วนคุณ Yuniko Ayana ก็จะยังเป็นผู้เขียนบทเช่นกัน! สตูดิโอที่จะมารับผิดชอบการสร้างก็คือ Lerche สตูดิโอเดียวกับตอนสร้างอนิเมะนั่นเอง!

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : http://given-anime.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้