Hachinan tte, Sore wa Nai deshou! เผยนักพากย์อนิเมะและประกาศสร้างเกมมือถือ

Hachinan tte, Sore wa Nai deshou! เผยนักพากย์อนิเมะและประกาศสร้างเกมมือถือ

    อนิเมะแนวต่างโลกที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกัน Hachinan tte, Sore wa Nai deshou! ได้เผยนักพากย์ของตัวละครหลัก พร้อมกับประกาศจะทำเกมลงมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ด้วย

ตัวละครและนักพากย์

Wendelin พากย์โดย Enoki Junya 
Ichimiya Shingo พนักงานบริษัทญี่ปุ่นที่ทำงานหนักแล้วนอนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็กลายเป็น Wendelin ลูกชายคนที่แปดของขุนนางที่ยากจนตระกูลหนึ่งในต่างโลก

 Sore wa Nai deshou! 

 Sore wa Nai deshou! 

Elize พากย์โดย Nishi Asuka 
นักบุญหญิงนางเอกของเรื่อง และยังเป็นหลานสาวของพระราชาคณะ 

 Sore wa Nai deshou! 

 Sore wa Nai deshou! 

    ทางด้านเกมมือถือมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2020 มีชื่อเกมว่า Hachinan tte, Sore wa Nai deshou! ~Mou Hitori no Tenseisha~  เกมนี้จะได้คุณ Y.A ผู้แต่งนิยายเรื่องนี้มาเขียนบทให้ และในงาน TGS 2019 ที่บูธของ Gree จะมีแคมเปญฉลองสร้างอนิเมะกับเกม และจะแจกสมุดที่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ผู้เข้าร่วมงานด้วย 

 Sore wa Nai deshou! 

    Hachinan tte, Sore wa Nai deshou! เป็นผลงานนิยายของคุณ Y.A ที่ลงอยู่บนเว็บ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2013 ต่อมาก็ได้รับการออกรวมเล่มโดยสำนักพิมพ์ Kadokawa และวาดภาพประกอบนิยายโดยคุณ Fujichoco ในปี 2014 ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม และมีฉบับหนังสือการ์ตูนด้วย ส่วน อนิเมะ นั้นมีกำหนดฉายในปี 2020

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ พนักงานชาวญี่ปุ่น ที่นอนหลับไป แล้วลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีก็กลายเป็น Wendelin von Benno Baumeister ลูกชายคนที่แปดของขุนนางและมีอายุ 5 ขวบ แต่ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นขุนนางก็เป็นตระกูลที่ยากจน เขาจึงวางแผนแนวทางชีวิตเพื่อที่จะได้สบายในอนาคต โดยการศึกษาการใช้เวทย์มนต์ และด้วยความช่วยเหลือจากอาจารย์ที่เขาได้พบโดยบังเอิญ เขาก็กลายเป็นนักเวทย์ที่เก่งกาจมาก

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/346396
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้