K-ON! Hokago Tea Time โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับกลางงาน AniSummer2019

K-ON! Hokago Tea Time โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับกลางงาน AniSummer2019

    หลังจากที่เงียบหายไปนาน ล่าสุดยูนิต Hokago Tea Time จาก TV อนิเมะ K-ON! ก็ได้เปิดตัวเซอร์ไพรส์แฟน ๆ กลางงานคอนเสิร์ตคนรัก AniSong ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างงาน Animelo Summer Live 2019 –STORY- ณ Saitama Super Arena เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา เหล่าแฟน ๆ K-ON! ที่ได้ไปงานนี้คงฟินตัวแตกกันแน่นอน!

Hokago Tea Time

    Hokago Tea Time ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนคือ Hirasawa Yui (Aki Toyosaki), Akiyama Mio (Hikasa Yoko), Kotobuki Tsumugi (Kotobuki Minako), Nakano Azusa (Taketatsu Ayana) และ Tainaka Ritsu (Sato Satomi)

ก่อนที่จะเปิดตัว ภายในงานได้มีการฉาย VTR ที่เป็นภาพเครื่องดนตรีกีตาร์ เบส คีย์บอร์ดและกลองที่เป็นเครื่องดนตรีหลักของวง Hokago Tea Time และจังหวะที่กำลัง Hype สุด ๆ นั้นเอง เหล่าสมาชิกก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับเปิดตัวด้วยเพลง Don’t Say Lazy ที่เป็นเพลง Ending ที่ 1 ของอนิเมะ K-ON! เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนคลับน้ำตาไหลพรากด้วยความดีใจสุด ๆ เลยทีเดียว

Hokago Tea Time

    นอกจากนี้ชุดที่สมาชิกทั้ง 5 คนใส่ ยังเป็นชุดจาก Ending ที่ 1 ด้วย และหลังจากที่ทักทายกับพูดขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่สนับสนุน K-ON! มาตลอด 10 ปี ก็ได้ร่ำลาเหล่าผู้ชมไปด้วยเพลง GO! GO! MANIAC ที่เป็นเพลง Opening สุดสนุก นับว่าเป็นการฉลอง 10 ปีที่สมใจเหล่าแฟนคลับ K-ON! ในงานเป็นอย่างมาก

Hokago Tea Time

    พอจบการแสดงคุณ Taketatsu Ayana ผู้ให้เสียง Nakano Azusa ก็ได้โพสต์รูปเหล่าสมาชิก Hokago Tea Time ผ่าน Twitter อีกด้วย

 

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/19690841.html
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้