น้องประจำเดือน Seiri-chan ฉบับคนแสดงเผยตัวอย่าง

น้องประจำเดือน Seiri-chan ฉบับคนแสดงเผยตัวอย่าง

00

Seiri-chan ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ถ่ายทอดประสบการณ์ ความทรมาณของผู้หญิงเวลามีประจำเดือน โดยการใช้คาแรคเตอร์แนวมาสคอต “Seiri-chan(น้องประจำเดือน)” ได้เผยภาพ Key Visual และตัวอย่างความยาวกว่า 1 นาที ออกมาให้ชมกันแล้ว

ตัวอย่างของ Seiri-chan

https://youtu.be/VbbIT15nZd0

ภาพ Key Visual
1

    ภาพยนตร์ Seiri-chan เป็นการดัดแปลงเนื้อหามาจากผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Koyama Ken ที่มีการเล่าเรื่องความทรมานของการมีประจำเดือนของผู้หญิงให้เข้าใจกันง่ายๆ โดยการเปลี่ยนประจำเดือนให้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่ชื่อ “Seiri-chan(น้องประจำเดือน)” และนำตัวละครนี้มาปั่นป่วนชีวิตของบรรดาสาวๆทั้งหลาย ที่ผู้อ่านหญิงต่างพร้อมใจกันบอกว่า “นี่แหละใช่เลย”

    นางเอกของเรื่อง Komeda Aoko ก็ต้องมาเจอกับ Seiri-chan เป็นประจำอยู่ทุกเดือนและมันก็ทำให้เธอต้องเจ็บปวดทรมาน แต่ถึงจะปวดยังไงเธอก็ยังต้องไปทำงาน แถมยังต้องคอยดูในเรื่องของความรักไปพร้อมๆกันด้วย

เวลานอนมันก็ยังมา
4
ตอนไปทำงานก็เหมือนกับต้องแบก
5 6
เวลาอ่านหนังสือเรียนมันก็แอบโผล่หน้ามา
7

    ทางด้านนักแสดงนั้นคุณ Nikaido Fumi จะมารับบทเป็นนางเอก Komeda Aoko ส่วนบทของ Yamamoto Riho ฟรีเตอร์ที่ทำงานที่เดียวกับนางเอกจะแสดงโดยคุณ Ito Sairi บทน้องสาวของนางเอกที่กำลังเตรียมสอบเข้า

Komeda Hikaru จะแสดงโดยคุณ Matsukaze Risaki นอกจากนี้ยังมีการเผยชื่อนักแสดงสมทบคนอื่นๆด้วยเช่นคุณ Sudo Ren, คุณ Okada Yoshinori และคุณ Mitsuhiro Fujiwara และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้คุณ Shinada Shunsuke มาเป็นผู้กำกับ
    
    จากในตัวอย่างนั้นก็จะเริ่มต้นด้วยคำว่า “เจ้านั่นมันจะมาเดือนละครั้ง” พร้อมด้วยบรรยากาศที่ดูน่ากลัว และเราก็จะได้เห็นโฉมหน้าของ Seiri-chan ที่กำลังคืบคลานเข้ามาหา Komeda Aoko ซึ่งเธอก็จะทำหน้าเซ็งๆ ที่ต้องเจอกับมันอีกแล้ว และในช่วงสุดท้ายของตัวอย่างก็จะมีฉากที่น้องสาวของ Aoko กำลังติวหนังสือกับเพื่อนชายแล้วอยู่ๆ Seiyoku-kun(พี่หื่น) ก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับบอกว่า “เรียกเหรอ?” ทางด้านน้องสาวก็มองด้วยสายตาแอบเคืองที่ดูแล้วน่าขำมาก

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้