10 อันดับ คู่ศิษย์อาจารย์จากอนิเมะมังงะ ที่ผู้ชมชื่นชอบมากที่สุด

10 อันดับ คู่ศิษย์อาจารย์จากอนิเมะมังงะ ที่ผู้ชมชื่นชอบกันมากที่สุด

    ศิษย์อาจารย์ในอนิเมะหรือมังงะ ถึงแม้พวกเขาจะไม่มีความเกี่ยวพันธ์กันทางสายเลือด แต่ก็มีความเชื่อใจ ความนับถือ และสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างกันและกัน และความสัมพันธ์ของพวกเขาเหล่านั้นก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมาก จึงได้เกิดความสงสัยว่าคู่ศิษย์อาจารย์คู่ไหนที่มีผู้ที่ชื่นชอบกันมากที่สุด? และได้ทำแบบสอบถาม ถามชาวญี่ปุ่นกว่าหนึ่งหมื่นคนว่าชอบคู่ไหนกันมากที่สุด ซึ่งได้ผลออกมาดังนี้

10 อันดับ คู่ศิษย์อาจารย์อนิเมะและมังงะที่ผู้ชมชื่นชอบมากที่สุด

10. Victor Nikiforov กับ Katsuki Yuri จากเรื่อง Yuri on Ice

Yuri on Ice 03


9. All Might กับ Midoriya Izuku จากเรื่อง My Hero Academia

My Hero Academia04


8. Master Roshi กับ Son Goku จากเรื่อง Dragon Ball

Dragon Ball05


7. Izumi Curtis กับ Edward Elric จากเรื่อง Fullmetal Alchemist

Fullmetal Alchemist06


6. Hiko Seijuro กับ Himura Kenshin จากเรื่อง Rurouni Kenshin

Rurouni Kenshin07


5. Saitama กับ Genos จากเรื่อง One-Punch Man

One-Punch Man08


4. Tohofuhai Master Asia กับ Domon Kash จากเรื่อง Mobile Fighter G Gundam

Mobile Fighter G Gundam09


3. Piccolo กับ Son Gohan จากเรื่อง Dragon Ball

Dragon Ball10

    ศิษย์อาจารย์คู่นี้ในตอนในตอนแรกนั้นไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ เพราะ Gohan ไม่ได้อยากจะต่อสู้เลย แต่เพราะมีความสามารถแฝงอยู่ในตัวสูงก็เลยถูกจับมาฝึก ทาง Piccolo ก็ต้องจำใจสอนเพราะบนโลกไม่มีใครอื่นแล้วที่จะสามารถสู้กับศัตรูที่กำลังจะมาถึง แต่พอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันระยะหนึ่ง Piccolo ก็เริ่มมีความเป็นห่วงเป็นใยในตัว Gohan มากขึ้นและยังสามารถเข้าใจในตัว Gohan ได้ดีกว่า Goku เสียอีก ทางด้าน Gohan ก็เชื่อใจ Piccolo เอามากๆ ด้วย พอ Gohan แต่งงานมีลูกสาวก็จะเห็น Piccolo มาคอยช่วยเลี้ยงดูอยู่ตลอด 


2. Yoshida Shouyou กับ Sakata Gintoki จากเรื่อง Gintama

Gintama11

    Shouyou นั้นเป็นคุณครูที่มอบความรู้ให้กับเด็กๆที่ยากจน และยังเปรียบเสมือนพ่อสำหรับ Gintoki แต่ต่อมาเขาก็ถูกพวก Naraku จับตัวไป พวก Gintoki จึงรวมตัวกันเพื่อไปช่วยเขา แต่ก็ไม่สำเร็จแถมลูกศิษย์ของ Shouyou หลายคนยังถูกสังหารหรือถูกจับ และในช่วงสุดท้ายเพื่อช่วยเหลือลูกศิษย์ที่ยังเหลือรอดอยู่ Gintoki จึงต้องจำใจฆ่า Shouyou แต่ทว่าเรื่องเศร้านี้มันยังไม่จบลง…


1. Jiraiya กับ Uzumaki Naruto จากเรื่อง Naruto

ศิษย์อาจารย์

    Naruto ที่สูญเสียพ่อและแม่ไปในตอนยังเล็ก แถมยังถูกคนในหมู่บ้านโคโนฮะรังเกียจ พอได้มาเจอกับ Jiraiya ที่เข้มงวดและใจดีก็เลยเริ่มที่จะเข้าหาเขา มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ Naruto ได้ไปฝึกวิชากับ Jiraiya เป็นเวลาสองปีและนั่นก็ทำให้พวกเขาสนิทกันมากยิ่งขึ้นราวกับเป็นลุงกับหลาน แต่หลังจากที่ Jiraiya เสียชีวิตก็ทำให้ Naruto เศร้าเสียใจมาก และมีเพียง Naruto เท่านั้นที่สามารถไขปริศนาที่ Jiraiya ทิ้งเอาไว้ได้ ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนสนิทกันมากแค่ไหน

ที่มา www.charapedia.jp/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้