Figure Cosmic Ghost Rider สเกล 1/10 มีไฟ LED

Figure Cosmic Ghost Rider เปิดให้จองแล้ว

    Kotobukiya ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ ARTFX PREMIER Cosmic Ghost Rider สเกล 1/10 สูง 220mm หนึ่งในฮีโร่จากจักรวาลของ Marvel ที่ไปแว๊นอยู่ในอวกาศ โดยจะมีราคาตัวละ 17,050 เยน และจะมีกำหนดส่งสินค้าในเดือนธันวาคม 2019

Cosmic Ghost Rider
  
    Cosmic Ghost Rider นั้นปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 2018 ซึ่งตัวจริงของฮีโร่คนนี้ก็คือ Punisher/Frank Castle และฮีโร่คนใหม่นี้ก็กำลังจะกลายมาเป็นฟิกเกอร์ให้เก็บสะสมกัน ซึ่งจุดเด่นของฮีโร่คนนี้ก็คือส่วนหัวที่ลุกเป็นไฟ กับแสงอันสวยงามของอวกาศตามตัว ซึ่งตัวฟิกเกอร์จะมีการติดไฟ LED อยู่ข้างในเพื่อให้ได้แสงสีที่เหมือนกับ Cosmic Ghost Rider มายืนอยู่ต่อหน้าเราจริงๆ

Figure Marvel
Cosmic Ghost Rider 1 Cosmic Ghost Rider Cosmic Ghost Rider Ghost Rider 03 Ghost Rider 04 Ghost Rider 05
    ทางด้านฐานที่ Cosmic Ghost Rider ยืนอยู่จะมี LED ติดอยู่ข้างใน โดยปกติแล้วมันเหมือนกับเป็นหินธรรมดาแต่เมื่อเปิดไฟจะทำให้พบว่าจริงๆแล้วมันคือลาวา ทางด้านหมวกและโซ่ที่พันตามตัวสามารถถอดออกได้ ทำให้เลือกได้ว่าจะตั้งโชว์แบบไหน และฟิกเกอร์ตัวนี้ยังมีไมโคร USB เอาไว้เสียบเพื่อให้เปิดไฟได้ง่ายๆด้วย

Ghost Rider ฟิกเกอร์ Ghost Rider Goods Cosmic Ghost Rider Figure Marvel Kotobukiya marvel

    นอกจากความสวยงามของตัวฟิกเกอร์ Cosmic Ghost Rider แล้วทางด้านแพคเกจก็จะมีภาพที่วาดมาโดยเฉพาะสำหรับสินค้าฟิกเกอร์ชิ้นนี้ เท่านั้นยังไม่พอมันยังมีใบ Serial Number ที่ทำการประทับด้วยสีทองเพื่อบอกว่าฟิกเกอร์ตัวนี้มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกมาให้ด้วย

Ghost Rider Figure scale

Figure Cosmic Ghost Rider เปิดให้จองแล้วในราคาตัวละ 17,050 เยน

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/806833/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้