Akira ฉบับคนแสดงอาจโดนยกเลิกสร้างหลังผู้กำกับไปสร้าง Thor 4

Akira ฉบับคนแสดงอาจโดนยกเลิกสร้างหลังผู้กำกับไปสร้าง Thor 4

คนแสดง

ดูเหมือนจะเป็นโปรเจกต์หนังที่โดนต้องคำสาปจริงๆ สำหรับ Akira ฉบับคนแสดงที่มีการประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์มาได้ร่วมทศวรรษ และยังผ่านมือของผู้กำกับมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยก่อนหน้านี้ตัวหนังก็เหมือนจะได้เริ่มเดินหน้าในการสร้างแล้วหลังจากที่ได้ทาง Taika Waititi มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ แต่ล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาอีกแล้วว่าตัวโปรเจกต์หนัง Akira นั้นส่อเค้าที่จะโดนยกเลิกการสร้างแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ทาง Kris Tapley ผู้สื่อข่าวจากทาง Variety นั้นได้มีการรายงานออกมาว่าโปรเจกต์หนัง Akira นั้นกำลังจะถึงกำหนดการถ่ายทำแล้วในอีก 8 สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่ในตอนนี้ตัวหนังก็เรียกได้ว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น และยังเต็มไปด้วยปัญหาภายในอีกมากมายทั้งในส่วนของทุนในการสร้างและตัวบทภาพยนตร์ ซึ่งทางทีมงานเชื่อกันว่าพวกเขาจะสามารถสะสางมันได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่ล่าสุดนั้นก็ดูเหมือนว่าโปรเจกต์หนัง Akira ฉบับคนแสดงจะโดนยกเลิกไปแล้ว

Akira1 และล่าสุดทาง Justin Kroll นักข่าวจากทาง Variety อีกท่านหนึ่งก็ได้ออกมาให้รายละเอียด โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับผู้อำนวยการสร้างของหนัง ที่ได้ให้รายละเอียดออกมาว่าการที่ Taika Waititi ไปกำกับ Thor 4 นั้นมันไม่ใช่เรื่องที่เหนือเกินความคาดหมายนักอีกด้วย อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Warner Bros. ในตอนนี้ ซึ่งเราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/16/the-little-mermaid-harry-styles-prince-eric-disney/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้