One Piece เตรียมออกสินค้าโคลาโบที่อุดหูเพื่อปกป้องหูของคุณ

One Piece เตรียมออกสินค้าโคลาโบที่อุดหูเพื่อปกป้องหูของคุณ

     One Piece ผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Oda Eiichiro ได้โคลาโบกับ Silencia ออกสินค้าที่อุดหูเพื่อให้หูของทุกท่านได้พักผ่อนและช่วยให้นอนหลับได้อย่างสบายๆ โดยที่อุดหูนี้จะมาในราคากล่องละ 648 เยน และมีกำหนดจะเริ่มวางจำหน่าย ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2019

ที่อุดหู

    ที่อุดหู Silencia One Piece Model สามารถตัดเสียงได้สูงสุดที่ 32dB และสามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีความนิ่มไม่ทำให้เกิดความรู้สึกรำคาญในขณะที่ใช้ โดยในหนึ่งกล่องจะมีที่อุดหูสองอัน พร้อมกล่องเล็กๆสำหรับใส่พกพาที่จะมีลายเป็นโลโก้ของตัวละครใน One Piece ตัวที่อุดหูก็จะมีโลโก้ของโจรสลัดหมวกฟางด้วย ซึ่งจะนำมาใช้อุดหูจริงๆ หรือจะซื้อมาเก็บสะสมก็ทำได้ตามแต่ที่ผู้ซื้อต้องการ

    เมื่อปี 2018 WHO หรือองค์การอนามัยโลก ได้ประกาศเตือนว่าคนรุ่นใหม่กว่า 1.1 พันล้านคนมีปัญหาเรื่องการได้ยินเสียงเพราะการใช้ เครื่องเล่นเพลง MP3 ต่างๆ และเซลล์ที่อยู่ในหูเมื่อได้รับความเสียหายจากเสียงรบกวนเหล่านั้นก็ไม่สามารถที่จะซ่อมแซมตัวเองได้ Silencia จึงได้ทำสินค้าที่อุดหูออกมาเพื่อให้หูของทุกคนได้พัก และมันยังช่วยให้นอนหลับสบายโดยไม่โดนเสียงรบกวนจากภายนอกด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/339739 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้