Pokebar บาร์หรูธีม Pokemon กำลังจะเปิดที่ London!

    บาร์หรูธีม Pokemon ที่กำลังจะเปิดให้บริการที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งภายในบาร์นี้จะได้พบกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ในรูปลักษณ์ของเหล่าตัวละครใน Pokemon ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนกับคอลลาโบคาเฟ่ที่ญี่ปุ่น แต่ว่า Pokebar นั้นมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้นผู้ที่อายุต่ำกว่า 21 ปีจะต้องมีการยินยอมจากผู้ปกครองก่อนเข้ามาใช้บริการ

    จากภาพเมนูอาหารที่เผยออกมา เราจะเห็นแฮมเบอร์เกอร์ที่เป็นรูปลักษณ์ของตัวละคร Pokemon เช่น Porkachu, Charrilled-mander และ Bulb Burger สำหรับสายมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังมีเมนูค็อกเทลต่าง ๆ อีกเช่น Ivysour, Charizard Fireball, Bulbasaur Martini, Snorlax Blue Chill และ Pikachu Paradaise

    นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม Pokemon Battle ที่แบ่งลูกค้าเป็น 4 ทีมเพื่อแย่งชิงกันเป็น Master Trainer, กิจกรรมล่า Card Battle และแข่งขันปา Pokeball รวมถึงเหล่า DJ ที่จะมาเปิดเพลงมิกซ์สุดเขย่าใจในสไตล์ Pokemon รวมถึงการประกวดชุดแฟนซีอีกด้วย

    Pokebar จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2019 นี้โดยจะมีขึ้น 4 เมืองด้วยกันคือ Birmingham, London, Liverpool และ Leeds สำหรับผู้ที่อยากจะไปเข้าร่วมอีเวนท์ สามารถจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่นี่

ที่มา: https://www.standard.co.uk/go/london/bars/pokebar-pokemon-bar-pop-up-pikachu-burger-a4183436.html?amp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้