Shinkalion ภาคหนังโรง Alfa-X จะแปลงร่างได้


    อนิเมะรถไฟแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ Shinkalion ได้เผยชื่อภาคของฉบับภาพยนตร์แล้วนั่นคือ Shinkansen Henkei Robo Shinkalion: Mirai kara kita Shinsoku no Alfa-X (รถไฟความเร็วขั้นเทพ Alfa-X ที่มาจากอนาคต) นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็น Alfa-X ที่ยังไม่ออกวิ่งอย่างเป็นทางการ จะมาแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ต่อสู้ปกป้องญี่ปุ่นด้วย

นอกจากนี้ยังเผยตัวอย่างและภาพ Teaser Visual มาให้ชมกันด้วย ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนธันวาคม 2019

ตัวอย่าง Shinkalion ฉบับภาพยนตร์

ภาพ Teaser Visual

    และเพื่อเป็นการฉลองที่จะสร้างฉบับภาพยนตร์ จะมีการเปิดระดมทุนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 เพื่อนำไปสร้าง Shinkalion 500 Type Eva อีกครั้ง โดยคราวนี้จะมาเป็นกล่องแบบพิเศษด้วย

Shinkalion 500 Type Eva

     Shinkalion เป็นอนิเมะที่ฉายอยู่บนทีวีตั้งแต่ปี 2018 และได้ฉายจบลงเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวของเด็กประถม Hayasugi Hayato ที่ชื่นชอบรถไฟ Shinkansen มาก และต่อมาเขาก็ขับรถไฟที่สามารถแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ ปกป้องญี่ปุ่นจากศัตรูที่มาสร้างความวุ่นวาย

    ซึ่งซีรี่ย์นี้ได้รับความนิยมมากในกลุ่มผู้ชมเด็กและเด็กโตที่ทำงานแล้วบางส่วน พร้อมกับสร้างกำไรจากการขายของเล่นให้กับ Takara Tomy ได้เป็นอย่างมาก การปิดฉากของอนิเมะทีวีในครั้งนี้ทำเอาผู้ชมรู้สึกใจหายมาก เพราะเรื่องราวการต่อสู้ของ Shinkalion นั้นยังสามารถไปต่อได้อีกยาว และมีข่าวลือว่าเป็นเพราะช่อง TBS ต้องการเอาเวลาที่ใช้ฉายอนิเมะไปเตรียมทำรายการเกี่ยวกับโอลิมปิกที่กำลังจะจัดขึ้นในปีหน้าที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนความจริงเป็นอย่างไรนั้นไม่อาจทราบได้

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/337656
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้