เชิญชมภาพแฟนอาร์ต Overwatch x JoJo โดยศิลปินชาวจีน

    ศิลปินชาวจีนคุณ Sleek man T ที่ชื่นชอบเกม Overwatch ได้วาดภาพตัวละครของ JoJo’s Bizarre Adventure มาผสมกับฉากช่วง highlight intro ของเหล่าฮีโร่ในเกม Overwatch ซึ่งแน่นอนว่ามันออกมาดูดีมากๆ จึงได้นำมาให้ทุกท่านได้ชมกัน
 
Jonathan Joestar X Zarya

Jonathan Joestar ตัวเอกของ JoJo ภาคแรกทำท่า highlight ของ Zarya และเป็นที่รู้กันว่า Zarya นั้นมีกล้ามที่ใหญ่มาก นั่นทำให้ Jonathan ที่มีกล้ามใหญ่เหมือนกันเข้ากับท่านี้มาก


Joseph Joestar X Widowmaker

Joseph Joestar ตัวเอกของ JoJo ภาคสองเขามาในท่าที่ใช้สแตนด์ Hermit Purple ห้อยโหนไปบนตึกเหมือนกับที่ Widowmaker ใช้ grappling hook เพียงแต่ Joseph มีสแตนด์ตอนที่เขาแก่ไปแล้ว แบบในภาพตอนที่ยังหนุ่มเขายังใช้มันไม่ได้ ไม่รู้ไปเอามาจากไหน


Kujo Jotaro X D.Va

Kujo Jotaro ตัวเอกจาก JoJo ภาคสามและนี่คือภาคแรกที่เริ่มมีแสตนด์ เขาก็เลยมาในท่านอนอยู่บนแสตนด์ Star Platinum เหมือนกับท่าที่ D.Va นอนอยู่บนหุ่นของเธอในช่วง highlight 


Giorno Giovanna X Mercy

Giorno Giovanna ตัวเอกจาก JoJo ภาคที่ห้าและเขายังเป็นหนึ่งในลูกชายของ Dio แสตนด์ของเขามีความสามารถในการรักษา ถึงแม้จะเป็นการรักษาคนละสายกับ Mercy แต่มันก็ดูเข้ากันมาก แถมยังดูเดินตัวเอียงๆด้วย


Jean Pierre Polnareff X Genji

Jean Pierre Polnareff เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจาก JoJo ภาคสาม สแตนด์ของเขาสามารถฟันดาบได้เร็วเหมือนกับ Genji ใน highlight อนึ่งเวลา Genji เอาดาบไปฟันศัตรูในเกมจะดูฟันช้ามากแต่ว่าพลังโจมตีนั้นแรงโคตรๆ


Dio X Reinhardt

Dio เป็นบอสใหญ่ใน JoJo หลายภาค ทั้งนิสัยและขนาดตัวไม่มีอะไรที่เหมือนกับ Reinhardt เลยแม้แต่อย่างเดียว แต่มีฉากหนึ่งที่ Dio ถือป้ายจราจรมาทุบใส่ Jotaro คล้ายๆกับเวลา Reinhardt ใช้ค้อนทุบพื้น

ที่มา https://www.dexerto.com/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้